Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 30/05/2022 18:06 (GMT+7)

Nhà thuốc nam gia truyền Nguyễn Thị Hội - 20 năm chữa bệnh cứu người

Theo dõi GĐ&PL trên

Suốt 20 năm gắn bó với nghề thuốc, lương y Nguyễn Thị Hội đã chữa lành cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh, tiếng lành đồn xa bà được cả nước biết đến bà với những bài thuốc hiệu quả và tấm lòng tận tâm đối với bệnh nhân.

Là một lương y được sinh ra trong gia đình có truyền thống bốc thuốc chữa bệnh tại Hà Giang, nên bà Nguyễn Thị Hội đã được kế thừa tinh hoa y học cổ truyền từ gia đình, thêm vào đó bà luôn mày mò, nghiên cứu, và lĩnh hội nhiều kiến thức mới để cho ra nhiều phương thuốc bí truyền điều trị cho các bệnh nhân gặp tình trạng gan, mỡ máu, dạ dày,...

t1-1653908472.jpg
Lương y Nguyễn Thị Hội và các giải thưởng nhận được.

Tiểu sử của lương y Nguyễn Thị Hội

Lương y Nguyễn Thị Hội sinh ra và lớn lên ở vùng quê miền núi nghèo khó. Khi lập gia đình, cuộc sống của bà ngày càng khó khăn hơn khi không may chồng bà là người bị khuyết tật một bên tay. Bà đã phải bươn trải rất cực khổ để kiếm tiền nuôi gia đình. Sau này, bà có cơ hội bén duyên với nghề bốc thuốc nam từ gia đình, từ đó mà điều kiện kinh tế của gia đình bà cũng tiến triển hơn. Ngoài những thang thuốc bí truyền mà gia đình để lại, lương y Nguyễn Thị Hội còn dày công nghiên cứu những bài thuốc mới từ các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên để chữa các bệnh liên quan đến dạ dày, gan, máu nhiễm mỡ.

Những bài thuốc của bà đã mang lại cho các bệnh nhân những nụ cười, sự hạnh phúc và hơn thế nữa những bài thuốc ấy còn nhận được sự đánh giá cao từ Hội Đông y tỉnh, Hội Đông y Việt Nam.

t2-1653908472.jpg
Bà Nguyễn Thị Hội đang đi tìm các nguyên liệu từ thiên nhiên.

Thành tựu mà lương y Nguyễn Thị Hội nhận được trong 20 năm làm nghề, ngoài nhận được sự đánh giá cao từ các hội Đông y, bà Hội còn được nhận giấy khen từ UBND huyện Bắc Quang, và được vinh danh là một trong hai mươi tấm gương tiêu biểu trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Là một người thầy thuốc, lương y Nguyễn Thị Hội luôn quan niệm rằng mình phải luôn cố gắng học hỏi, nghiên cứu để tìm ra nhiều loại thuốc tốt mong muốn giúp mọi người sớm khỏi bệnh, có sức khoẻ tốt. Và quả thật là vậy, nhờ những phương thuốc của bà Hội đã có rất nhiều người khỏi hẳn các bệnh như gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ,...

t3-1653908473.png
Bà Nguyễn Thị Hội được trao giải trong lễ tôn vinh Thương hiệu truyền thống gia truyền nổi tiếng năm 2013.

Nhà thuốc đông y gia truyền - Nguyễn Thị Hội

Nhà thuốc đông y gia truyền Nguyễn Thị Hội là nơi chữa bệnh cho các bệnh nhân gặp các vấn đề liên quan về gan, máu nhiễm mỡ,...Tại đây, lương y Nguyễn Thị Hội sẽ trực tiếp tiếp nhận các bệnh nhân, bà sẽ bắt mạch, chuẩn đoán, xác định bệnh, kê các đơn thuốc điều trị thích hợp cho người dân sóng ở Hà Giang và những vùng lân cận khác.

Hiện nay, nhà thuốc đông y Nguyễn Thị Hội cũng đã hỗ trợ giao thuốc trên toàn quốc để cho bệnh nhân có thể tiếp cận dễ dàng với thuốc của bà.

t4-1653908472.png
Cơ sở sản xuất thuốc tại Hà Giang.

Lương y Nguyễn Thị Hội là một “tấm gương” sáng về trí – đức, sự nỗ lực ngày đêm làm việc hăng say để chữa bệnh và cứu người.

Quả không ngoa khi nói rằng bà là “Từ mẫu” của những người bệnh. (“Lương y như từ mẫu” – Bác Hồ)

Nếu bạn đang bị viêm gan hoặc có người thân mắc bệnh cần tư vấn và mua thuốc, vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc Đông y Gia truyền Nguyễn Thị Hội, địa chỉ: Xuân Hòa, Tân Quang, Bắc Quang, Hà Giang.

Số điện thoại: 0344 932 611

Zalo: https://zalo.me/0344932611

Hoặc website: https://nhathuocnguyenthihoi.vn/san-pham/thuoc-dieu-tri-viem-gan-a-b-c/

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới