Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/03/2022 09:27 (GMT+7)

Nhà sản xuất Sao nhập ngũ 2022 công khai xin lỗi khán giả

Theo dõi GĐ&PL trên

Chèn nhiều bản nhạc không phù hợp với môi trường quân đội, đơn vị sản xuất chương trình Sao nhập ngũ 2022 đã công khai xin lỗi khán giả.

Mới đây, đơn vị sản xuất Sao nhập ngũ 2022 đã gửi lời xin lỗi công khai đến toàn thể khán giả vì sự tác trách của bản thân trong khâu biên tập khi lạm dụng quá nhiều ca khúc, bản nhạc không phù hợp với môi trường quân đội vào tập 2 của chương trình.

Nhà sản xuất Sao nhập ngũ 2022 công khai xin lỗi khán giả

“Ê-kíp chương trình xin được gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành những đóng góp của khán giả và xin rút kinh nghiệm trong những phần sau của chương trình. Những bản nhạc không phù hợp ê-kíp chương trình cũng xin phép được loại bỏ khỏi bản phát sóng trên YouTube.

Một lần nữa ekip chương trình xin được gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới những khán giả đã yêu mến theo dõi và ủng hộ chương trình Sao nhập ngũ. Mong rằng mọi người sẽ bao dung và tiếp tục ủng hộ chương trình trong những số tiếp theo”, đại diện nhà sản xuất cho biết.

Nhà sản xuất Sao nhập ngũ 2022 công khai xin lỗi khán giả

Được biết, sau khi tập 2 phát sóng, nhiều khán giả đã bày tỏ sự khó chịu và gửi báo cáo về cho đơn vị sản xuất để yêu cầu êkip xem xét việc hạn chế sử dụng những bài hát không phù hợp với môi trường trong quân đội.

Lắng nghe tâm tình của khán giả, nhà sản xuất chương trình Sao nhập ngũ 2022 đã nhanh chóng sửa chữa và hứa sẽ rút kinh nghiệm trong công đoạn biên tập để không xảy ra lỗi tương tự lần thứ hai. Và đấy là lý do đơn vị sản xuất sao nhập ngũ có bài đăng công khai xin lỗi khán giả ngay trong chiều ngày 15/3.

Dưới phần bình luận, hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự thông cảm và dành nhiều lời tán dương cho thái độ làm việc chuyên nghiệp của đơn sản xuất Sao nhập ngũ 2022.

- "Cám ơn chương trình đã lắng nghe khán giả, nên chắt lọc những giây phút đáng giá của các nghệ sĩ , nếu edit nhiều quá thì sẽ thành ra thừa và loãng ạ".

- "Chương trình đúng là đã lắng nghe ý kiến của khán giả, chứ nhiều chỗ mình thấy edit hơi quá lố không phù hợp. Như mùa 2020 edit rất là được luôn".

- "Mùa trước edit giải trí thật sự còn mùa này thấy edit gượng quá, hy vọng sẽ khắc phục hơn".

Cùng chuyên mục

Phim Đèn âm hồn: Thành công khó lý giải
Tới bây giờ, dân làm phim trăm tỷ cũng khó đưa ra một công thức chung nhất cho thành công phòng vé. Một lý giải ước đoán sẽ gồm đạo diễn ngôi sao, diễn viên ngôi sao, tập thể diễn viên diễn xuất tốt, nội dung hay, chiến lược quảng cáo thông minh.

Tin mới

SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025, tăng gần 189% so với cùng kỳ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 4.350 tỷ đồng, tăng gần 189% so với cùng kỳ năm 2024. Tổng tài sản của SeABank là 333.746 tỷ đồng, tăng 2,47%, tương đương tăng ròng 8.047 tỷ đồng so với thời điểm 31/12/2024 và vốn điều lệ Ngân hàng ở mức 28.450 tỷ đồng.
Viện thẩm mỹ Lavender by Chang bị xử phạt 30 triệu đồng do quảng cáo “lố”
Vừa qua, ngành thẩm mỹ tại TP.HCM lại tiếp tục chứng kiến một vụ việc gây xôn xao dư luận khi Viện Thẩm Mỹ Lavender by Chang, một cái tên đã trở nên quen thuộc trong hội chị em yêu thích làm đẹp, chính thức bị xử phạt vì hành vi quảng cáo sai sự thật. Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế đối với Công ty TNHH Lavender Sài Gòn, có địa chỉ tại Số 61 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, quận 3.