Hotline: 0942 368 555 Email: giadinhphapluatvn@gmail.com
Thứ tư, 17/05/2023 08:05 (GMT+7)

Nhà hàng ở Hội An nói gì khi bị khách ‘tố’ thu 200.000 đồng nhưng chỉ có tô canh và vài miếng thịt!

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 16/5, đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An (phường Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam) cho biết đã có thông tin phản hồi về việc một khách hàng có trải nghiệm không tốt về dịch vụ ăn uống tại Đảo Ký ức Hội An.

Trước đó, trong một group mạng xã hội Facebook nam du khách "tố" nhà hàng tại Hội An thu 200.000 đồng mỗi khách trong khi bữa ăn "chỉ tô canh với vài miếng thịt mỏng lét".

Theo thông tin từ nam du khách này, đoàn khách gồm 19 người đến Hội An tham quan, khi đến điểm du lịch "Hội An Memories Land", những người này gọi thức ăn khi chờ thưởng thức chương trình nghệ thuật tại đảo Ký ức Hội An thuộc Công ty Cổ phần Gami Hội An. Theo người này, bữa ăn dọn ra chỉ "toàn thịt heo cháy cạnh, cá kho và rau cải xào, canh; bia 60k/lon tính riêng". Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và có nhiều bình luận trái chiều.

Nhà hàng ở Hội An nói gì khi bị khách ‘tố’ thu 200.000 đồng nhưng chỉ có tô canh và vài miếng thịt! - Ảnh 1.
Một tài khoản đăng trên một group mạng xã hội Facebook thông tin và hình ảnh “tố” nhà hàng tại Hội An thu 200.000 đồng mỗi khách trong khi bữa ăn “chỉ có canh, rau với vài miếng thịt mỏng lét”, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chiều cùng ngày, đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An (phường Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam) có thông tin phản hồi. Theo vị đại diện này, thông tin khách hàng đề cập đến không rõ ràng về việc gia đình đi theo công ty tour, mua các gói combo hay vào nhà hàng tự chọn món nên rất khó để đánh giá phù hợp.

"Nếu gia đình đi theo công ty tour, Ký ức Hội An không chịu trách nhiệm với giá mà công ty tour bán cho du khách. Nếu gia đình mua theo gói combo trực tiếp từ Ký ức Hội An thì suất ăn bán cùng vé show được bán theo giá ưu đãi như các mức giá chúng tôi đã đặt ra, không có mức giá bóc tách suất ăn 200.000 đồng/người. Nếu gia đình đi lẻ và vào nhà hàng tự chọn món thì chúng tôi đã có các bảng giá cùng menu cụ thể các món ăn công bố để khách hàng chọn lựa trước khi quyết định gọi món", đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An cho biết.

Nhà hàng ở Hội An nói gì khi bị khách ‘tố’ thu 200.000 đồng nhưng chỉ có tô canh và vài miếng thịt! - Ảnh 2.
Phản hồi của Công ty Cổ phần Gami Hội An.

Vị đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An cho biết thêm, khách hàng cũng không cung cấp được hoá đơn thanh toán trong ngày sử dụng dịch vụ, nên rất khó để đánh giá lượng đồ ăn chính xác khách hàng được phục vụ so với hình ảnh khách hàng cung cấp. Ngoài ra, như bài viết mà khách hàng phản ánh trên mạng xã hội, nếu đoàn 19 người thường sẽ phải bày suất ăn cho tổng 3 bàn ăn nhưng hiện tại phía đơn vị ghi nhận hình ảnh 1 bàn ăn và đồ ăn đã được sử dụng.

"Vì vậy, thông tin mà khách hàng cung cấp chưa phải là thông tin chính xác. Công ty chúng tôi đã gửi tới khách hàng lời chia sẻ và rất lấy làm tiếc vì khách hàng đã có những trải nghiệm không được đẹp tại Ký ức Hội An do những bất cập hoặc hiểu lầm không đáng có và trên tinh thần của đơn vị làm du lịch, chúng tôi cũng xin tiếp thu ý kiến và xem xét nâng cao dịch vụ chất lượng của nhà hàng hơn nữa để đảm bảo cho việc phục vụ khách hàng được tốt nhất", vị đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An cho biết.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thị trường tổ yến: Khách hàng đau đầu vì 'thật giả lẫn lộn'
Tự quảng cáo rằng chỉ bán những loại yến thật, yến nguyên chất được thu hoạch từ tỉnh Khánh Hoà); tuy nhiên, cơ sở có tên Yến Helen Khánh Hoà mới đây lại bị người tiêu dùng “tố” rằng sản phẩm yến đã làm sạch do cơ sở này bán ra nghi vấn là loại yến bị làm gian lận trọng lượng và không rõ nguồn gốc khi hoá đơn bán hàng là một tờ giấy với chữ viết nguệch ngoạc, không khác gì… tờ giấy nháp.
Thu hồi lô thuốc Clanzacr 200mg không đạt tiêu chuẩn chất lượng: Cảnh báo về sự an toàn của sản phẩm y tế
Trong một thông báo mới nhất từ Cục Quản lý Dược thuộc Bộ Y tế, việc thu hồi lô thuốc Clanzacr 200mg không đạt tiêu chuẩn chất lượng đã được thông báo. Mẫu thuốc này được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu bởi Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại Sohaco. Việc thu hồi lô thuốc này đang gây lo ngại về an toàn sức khỏe của người dùng.
Giám sát tiêu hủy 1,8 tấn bột giặt giả mạo nhãn hiệu Tide
Lực lượng QLTT TP. Cần Thơ vừa tiến hành giảm sát việc việc buộc tiêu hủy 1,8 tấn bột giặt giả nhãn hiệu Tide trị giá 43 triệu đồng và 303 đơn vị sản phẩm là thực phẩm, quần áo nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đạt chất lượng có tổng trị giá gần 18 triệu đồng.
Mạo danh nhân viên điện lực để lừa đảo khách hàng
Tổng công ty Điện lực miền Bắc đề nghị khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, khuyến nghị khách hàng khi nhận được các cuộc gọi số lạ, không hiển thị số điện thoại,… yêu cầu khách hàng nộp tiền điện hoặc các khoản phí liên quan đến dịch vụ điện hoặc thông tin bị cắt điện không rõ nguyên nhân, đề nghị khách hàng liên hệ ngay đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc 19006769 (trực 24/7) để được hỗ trợ.
Đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc lô kem đánh răng không đạt chất lượng
Ngày 15/5, Cục Quản lý dược, Bộ Y tế đã thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc đối với lô mỹ phẩm BIS UP ICE CARE TOOTHPASTE – Tuýp 100g (Số lô: OJ4B; NSX: 20/10/2020; HD: 19/10/2023) trên nhãn ghi thông tin: số GP CBMP 139040/20/CBMP-QLD; Nhà sản xuất: Green Wonil Co.,Ltd; Nhập khẩu và phân phối: Công ty cổ phần thương mại Imexco Việt Nam, địa chỉ: Lô 02-04 cụm Tiểu thủ công nghiệp Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Tin mới

Xanh SM ra mắt dịch vụ giao hàng Xanh Express
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM chính thức triển khai dịch vụ giao hàng bằng xe máy điện - Xanh Express trên ứng dụng Xanh SM, với gói dịch vụ đầu tiên là “Xanh Express Siêu tốc”, cam kết giao nhận ngay, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân trong mùa cao điểm cuối năm.
Vinfast chính thức nhận đặt cọc xe VF7 – ưu đãi 30 triệu cho khách hàng tiên phong
Từ 12h ngày 02/12/2023 đến hết 24h ngày 30/12/2023, VinFast sẽ chính thức nhận đặt cọc mẫu xe VF 7 thông qua website https://reserve.vinfastauto.com hoặc tại các showroom, nhà phân phối trên toàn quốc. Với mức cọc 50 triệu đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi 30 triệu đồng (cọc không hoàn, hủy, trừ thẳng vào giá xe), đồng thời được miễn phí một năm sạc pin tại trụ sạc công cộng.
Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội cảnh báo học sinh không ăn ‘kẹo lạ’
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đề nghị các đơn vị, trường học chỉ đạo cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm để chủ động phát hiện các cơ sở quanh khu vực cổng trường kinh doanh sản phẩm, thực phẩm không nguồn gốc và báo ngay cho chính quyền địa phương để có biện pháp ngăn chặn kịp thời.