Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/02/2022 11:53 (GMT+7)

Nguyên nhân tử vong ban đầu của nữ sinh lớp 12 ở Hải Dương sau nhiều ngày mất tích

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau nhiều ngày mất tích, thi thể nữ sinh N.A được tìm thấy vào khoảng 15h30 ngày 17/2.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 12 ở Hải Dương mất tích, tối 17/2, một lãnh đạo Công an xã Lạc Long, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy cháu N.T.N.A. (SN 2004, học sinh lớp 12) trong tình trạng tử vong.

Thi thể nữ sinh N.T.N.A được tìm thấy tại khu vực sông của trạm bơm Kênh Than cũ thuộc địa phận xã Hiệp Hoà (thị xã Kinh Môn) sau 4 ngày mất tích.

Nguyên nhân tử vong ban đầu của nữ sinh lớp 12 ở Hải Dương sau nhiều ngày mất tích Ảnh 1
Nữ sinh A. tử vong sau nhiều ngày mất tích

Trả lời VTC News, lãnh đạo UBND xã Lạc Long cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn tới cái chết của nữ sinh N.A được xác định do tai nạn.

Cũng theo vị lãnh đạo này, thời gian tìm thấy thi thể nữ sinh N.A vào khoảng 15h30 cùng ngày. Nguyên nhân ban đầu dẫn tới cái chết của N.A được xác định do tai nạn xe máy.

"Thời điểm tìm thấy thi thể cháu, mọi người phát hiện xe máy nằm dưới sông, điện thoại và đồ rơi ở vệ cỏ ven bờ sông. Trên bờ sông còn có vết trượt dài", lãnh đạo xã Lạc Long nói.

Như tin đã đưa, trước đó, tối 13/2, sau bữa cơm tối, N.A xin phép gia đình sang nhà bạn. Đến 20h cùng ngày, gia đình gọi điện, nhắn tin, điện thoại của N.A vẫn đổ chuông.

Khoảng hơn 22h, gia đình có gọi cháu N.A về thì điện thoại lúc này đã tắt máy, gia đình mất liên lạc với cháu từ đó.

Anh N.V.K (bố cháu N.A) chia sẻ, N.A đang là lớp trưởng, học lớp 12 của trường trung học phổ thông gần nhà. Bình thường cháu rất ngoan, đi học và về nhà đúng giờ. Trước khi mất tích, N.A không có biểu hiện gì bất thường và cũng không có xích mích với gia đình.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Đề xuất hai phương án phạt cọc trong tranh chấp đặt cọc
Vụ Pháp chế và Quản lý khoa học, Tòa án nhân dân Tối cao (TANDTC) đang lấy ý kiến đối với dự thảo Nghị quyết của Hội đồng Thẩm phán TANDTC hướng dẫn một số quy định của pháp luật trong giải quyết tranh chấp về đặt cọc. 

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.