Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/12/2020 13:57 (GMT+7)

Người vợ đầu của Vân Quang Long lên tiếng về tin nam ca sĩ qua đời, Lệ Quyên để lại lời chia buồn

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, chị Lê Vân - người vợ đầu tiên của Vân Quang Long đã lên tiếng trên trang cá nhân về thông tin nam ca sĩ đột ngột qua đời tại Mỹ.

Thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời do đột quỵ ở tuổi 41 khiến giới nghệ sĩ và không ít người hâm mộ bàng hoàng, xót xa.

 Xung quanh sự ra đi của nam ca sĩ đã xuất hiện nhiều luồng thông tin khác nhau. Do đó, mới đây, cả người vợ đầu tiên lẫn người vợ thứ 2 của anh đã lên tiếng đính chính và sự ra đi đột ngột của anh. 

Người vợ đầu của Vân Quang Long lên tiếng về thông tin nam ca sĩ qua đời, Lệ Quyên để lại lời chia buồn Ảnh 1
Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41

Theo đó, chị Lê Vân - người vợ đầu tiên của Vân Quang Long chia sẻ trên trang cá nhân như sau: "Được sự phó thác và đồng ý của ba mẹ anh Lê Quang Hiển (nghệ danh Vân Quang Long), nay tôi xin phép thay mặt gia đình đính chính một vài thông tin: Khoảng 12h trưa (giờ Mỹ) ngày 28/12/ 2020 tại Missouri, Mỹ (nhằm ngày 16 tháng 11 âm lịch), trong lúc đang ăn cơm trưa cùng gia đình, anh đã gặp sự cố đột quỵ cùng gia đình. 

Dù muốn mang thi hài nguyên vẹn của anh về lại quê hương để được nhìn anh lần cuối, nhưng đang trong tình hình phức tạp ở cả 2 nơi cũng như những quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam sẽ khác từ Việt Nam sang Mỹ nên gia đình đã thống nhất đưa tro cốt của anh về quê hương theo ý nguyện của ba mẹ anh với sự giúp đỡ của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương và anh chị em bạn bè thân hữu". 

Người vợ đầu của Vân Quang Long lên tiếng về thông tin nam ca sĩ qua đời, Lệ Quyên để lại lời chia buồn Ảnh 2
Lê Vân - Vợ đầu của Vân Quang Long lên tiếng đính chính thông tin sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ. 

Bên dưới bài đăng của chị Lê Vân, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã để lại dòng bình luận: "Chia buồn với em và các con Vân ơi"

Được biết, chị Lê Vân cũng là người đầu tiên mà ca sĩ Quách Tuấn Du đã gọi điện để xác nhận sự việc nam ca sĩ qua đời ngay sau khi vừa biết tin. 

Người vợ đầu của Vân Quang Long lên tiếng về thông tin nam ca sĩ qua đời, Lệ Quyên để lại lời chia buồn Ảnh 3
Vân Quang Long và người vợ đầu tiên

Nam ca sĩ Vân Quang Long từng kết hôn lần đầu với chị Lê Vân vào năm 2002 và đã có hai con, một trai, một gái. Bà xã của anh là một bác sĩ nha khoa. Cuộc hôn nhân này kéo dài 13 năm thì tan vỡ.

Bản thân anh cũng khá kín tiếng về chuyện tình cảm riêng tư nên thông tin về người vợ đầu tiên của anh khá ít ỏi.

Từng chia sẻ về người vợ đầu tiên, nam ca sĩ Vân Quang Long  tiết lộ, thời điểm anh đang học lớp 11 thì biết đến Lê Vân, lúc đó cô đang học lớp 7. 

Năm 2002, sau nhiều năm tìm hiểu và yêu nhau, Vân Quang Long và bà xã quyết định tiến tới hôn nhân.

Người vợ đầu của Vân Quang Long lên tiếng về thông tin nam ca sĩ qua đời, Lệ Quyên để lại lời chia buồn Ảnh 4
Vân Quang Long và người vợ đầu tiên có 2 đứa con chung, 1 trai, 1 gái

Tuy nhiên, do ngày xưa đám cưới lúc Vân Quang Long còn trên đỉnh sự nghiệp, sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp chồng nên cả hai đã đăng ký kết hôn mà không tổ chức đám cưới rình rang. Thời điểm đó, anh rất trăn trở và cảm thấy có lỗi với vợ nên đã dành nhiều thời gian bù đắp lại cho vợ con.

Dù là một mối tình đẹp như mơ với nhiều năm yêu nhau, tìm hiểu, lại có với nhau 2 người con kháu khỉnh nhưng sau 13 năm chung sống, Vân Quang Long và bà xã đầu tiên quyết định ly hôn.

Người vợ đầu của Vân Quang Long lên tiếng về thông tin nam ca sĩ qua đời, Lệ Quyên để lại lời chia buồn Ảnh 5
Vân Quang Long và người vợ thứ 2

Vân Quang Long bước vào cuộc hôn nhân lần thứ 2 với cô gái tên Linh Lan, sinh năm 1989, có ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung. 

Anh gặp người vợ thứ 2 trong một lần đi ăn uống với bạn bè. Thời điểm đó, Vân Quang Long có cảm tình và vô cùng ấn tượng với sự xinh đẹp và dịu dàng của vợ. 

Người vợ đầu của Vân Quang Long lên tiếng về thông tin nam ca sĩ qua đời, Lệ Quyên để lại lời chia buồn Ảnh 6
Vân Quang Long và vợ thứ 2 có một con chung là bé gái Helen 

Vào năm 2017, anh đưa vợ cùng tham gia một chương trình truyền hình. Đây cũng là lần đầu tiên Linh Lan xuất hiện trước công chúng.

Cùng chuyên mục

Tin mới