Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/12/2020 11:02 (GMT+7)

Bà xã Vân Quang Long: 'Một tháng trở lại đây, sau mỗi cuộc trò chuyện anh hay khóc'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bà xã Vân Quang Long đã có những chia sẻ liên quan tới sự ra đi của chồng.

Sự ra đi quá đột ngột của nam ca sĩ Vân Quang Long do đột quỵ khiến nhiều người xót xa. Vân Quang Long đang mưu sinh 1 mình ở Mỹ trong khi vợ và con gái ở Việt Nam. Cả năm nay, nam ca sĩ chưa thể về Việt Nam được do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Phía gia đình Vân Quang Long cũng đã có thông tin chia sẻ, mặc dù rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của nam ca sĩ về để có thể nhìn mặt lần cuối, thế nhưng do tình hình dịch bệnh nên phía gia đình đã thống nhất, sẽ đưa tro cốt của anh về với sự giúp đỡ của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cũng như bạn bè thân hữu. 

Bà xã Vân Quang Long: 'Một tháng trở lại đây, sau mỗi cuộc trò chuyện anh hay khóc' Ảnh 1

Mới đây, bà xã Vân Quang Long cũng đã có những chia sẻ về việc vài tiếng trước khi qua đời, nam ca sĩ vẫn gọi điện về để gặp con.

"Vài tiếng trước khi mất, anh Long vẫn gọi điện về cho tôi để hỏi han tình hình và gặp con. Mới đây, tôi nhận được thông tin số tiền anh chuyển về hàng tháng. Vậy mà không lâu sau đó, người cậu thông báo tin anh ấy mất".

Bà xã Vân Quang Long: 'Một tháng trở lại đây, sau mỗi cuộc trò chuyện anh hay khóc' Ảnh 2

Bà xã Linh Lan của Vân Quang Long thông tin thêm, khoảng một tháng trả lại đây sau mỗi cuộc trò chuyện với vợ, nam ca sĩ đều khóc vì buồn và nhớ gia đình. Hồi tháng 9, Vân Quang Long có tâm sự rằng dù bất cứ giá nào cũng phải về Việt Nam để ở cạnh vợ con. Và khi biết tin sắp có vắc-xin phòng Covid-19 thì nam ca sĩ đã rất vui mừng.

Bà xã Vân Quang Long: 'Một tháng trở lại đây, sau mỗi cuộc trò chuyện anh hay khóc' Ảnh 3

"Anh luôn chịu khó làm lụng, dành dụm từng đồng để gửi về cho vợ con. Anh không ngại khổ, làm nhiều nghề khác nhau. Nếu không vì dịch bệnh, tôi cùng con gái đã sang Mỹ ở với anh từ hồi đầu năm.

Anh Long là trụ cột chính trong gia đình. Giờ anh mất, một mình tôi và con gái còn lại trên cõi đời này. Bé Helen thì quá nhỏ và thương ba vô cùng. Tôi không biết mình phải vượt qua những ngày tới đây như thế nào".

Cùng chuyên mục

Tin mới