Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/12/2020 15:55 (GMT+7)

Người phụ nữ thả rông ngực ở Sài Gòn lại đến đền Ngọc Sơn với kiểu áo không nội y, tạo dáng phản cảm

Theo dõi GĐ&PL trên

Ở nơi tôn nghiêm nhưng người phụ nữ này vẫn cố tình thả rông ngực, không mặc áo lót trong của phụ nữ. Cách tạo dáng cũng rất sành điệu, ưỡn ẹo ngay khuôn viên đền linh thiêng.

Dịp Giáng sinh năm nay, ngoài những hình ảnh đẹp được chia sẻ khắp các diễn đàn MXH thì dân mạng cũng được phen ngán ngẩm với người phụ nữ đưa gia đình đi khắp nơi với bộ... ngực trần.

Người phụ nữ thả rông ngực ở Sài Gòn lại đến thăm đền Ngọc Sơn với kiểu áo không nội y, tạo dáng phản cảm Ảnh 1

Điều đáng nói là cô còn chụp ảnh bên cạnh chồng và con nhỏ. Chính điều này đã khiến mọi người bất bình, lên án hành vi phản cảm này.

Danh tính của người phụ nữ này ngay sau đó đã được tìm ra, đó là L.B.C (đến từ TP.HCM). Được biết, trên trang Facebook cá nhân, C. cũng thường xuyên khoe các hình ảnh diện áo không nội y. 

Người phụ nữ thả rông ngực ở Sài Gòn lại đến thăm đền Ngọc Sơn với kiểu áo không nội y, tạo dáng phản cảm Ảnh 2
Người phụ nữ này khiến nhiều người "ngứa mắt" khi xuất hiện tại nơi công cộng với trang phục không phù hợp

Mới đây, L.B.C tiếp tục đến thăm Đền Ngọc Sơn (Hà Nội) với phong cách phản cảm nói trên.

 Ở nơi tôn nghiêm, cần người viếng thăm phải ăn mặc lịch sự để bày tỏ lòng thành kính nhưng L.B.C lại thản nhiên ăn mặc rất phản cảm với áo quần ôm sát và không mặc áo lót trong của phụ nữ. Cách tạo dáng cũng rất sành điệu, ưỡn ẹo ngay khuôn viên đền linh thiêng. 

Người phụ nữ thả rông ngực ở Sài Gòn lại đến thăm đền Ngọc Sơn với kiểu áo không nội y, tạo dáng phản cảm Ảnh 3
Hình ảnh mới nhất của người phụ nữ khiến dân tình thêm bức xúc

Đáng chú ý, chủ nhân bức hình đã nhanh tay khóa bình luận công khai trên trang cá nhân có lẽ vì đoán trước được việc sẽ bị dân mạng tấn công , "ném đá".

Dù đã có gia đình và một cậu con trai nhưng đi bất cứ đâu, chị C. cũng tự tin khoe vòng 1 một cách phản cảm đến ngớ ngẩn. Nhận chỉ trích của dân mạng nhưng có vẻ chị C. chọn cách không quan tâm. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng không khỏi thắc mắc, không hiểu tại sao chồng và gia đình của người phụ nữ này không can thiệp đến cách ăn mặc của chị. 

Được biết, trên trang cá nhân, người phụ nữ này thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch, ăn uống, làm việc nhưng điểm đặc biệt là người này không hề mặc áo ngực.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.