Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/12/2021 20:38 (GMT+7)

Người giúp đỡ Thương Tín bất ngờ tố Tấn Bo mượn mấy trăm triệu không trả

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo Tô Hiếu, anh cảm thấy ức chế trước việc Tấn Bo mượn tiền.

Những ngày gần đây diễn viên Thương Tín thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhạc sĩ Tô Hiếu, người được cho là giúp đỡ nam diễn viên ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra anh Tô Hiếu cũng hứa sẽ giúp Thương Tín làm rõ vụ việc Trịnh Kim Chi kêu gọi quyên góp tiền cho Thương Tín nhưng không rõ ràng, minh bạch.

Người giúp đỡ Thương Tín bất ngờ tố Tấn Bo mượn mấy trăm triệu không trả Ảnh 1
Tô Hiếu

Mọi lùm xùm với diễn viên Trịnh Kim Chi chưa kết thúc, trưa 24/12, nhạc sĩ Tô Hiếu tiếp tục đăng bài tố diễn viên Tấn Bo mượn tiền.

Tô Hiếu chia sẻ: "Nếu như câu chuyện của Thương Tín và Trịnh Kim Chi làm cho mọi người phẫ.n nộ, thì câu chuyện của Tô Hiếu với Tấn Bo mọi người nhận xét như thế nào? Đúng ra Tô Hiếu cũng không đăng, nhưng thấy làm người tốt mà bị đối xử như vậy, Tô Hiếu cảm thấy ức chế quá, như giọt nước tràn ly".

Người giúp đỡ Thương Tín bất ngờ tố Tấn Bo mượn mấy trăm triệu không trả Ảnh 2
Thương Tín và Tô Hiếu.

Bên cạnh đó anh Tô Hiếu còn đăng kèm clip ghi âm và tin nhắn đối thoại giữa mình và Tấn Bo. Trong clip ghi âm, Tô Hiếu nói rõ với nhân vật được cho là diễn viên Tấn Bo: "Trước có mấy trăm trệu em tính với anh như thế nào, tiền anh cho em mượn đó, cho em mượn để em trả nợ đó. Anh cho tụi em mượn mấy trăm triệu giờ em phủi ơn nói không có".

Người giúp đỡ Thương Tín bất ngờ tố Tấn Bo mượn mấy trăm triệu không trả Ảnh 3
Người giúp đỡ Thương Tín bất ngờ tố Tấn Bo mượn mấy trăm triệu không trả Ảnh 4
Diễn viên Tấn Bo.

Trước câu hỏi của Tô Hiếu, người được cho là diễn viên Tấn Bo cũng trả lời khá gây gắt: "Anh nó vậy sai, em đâu mượn tiền anh, anh giúp tụi em vô điều kiện. Anh khỏi kiếm chuyện với em nữa, giờ anh đòi tiền, anh muốn cái gì. Em không nói chuyện anh nữa, nè anh giang hồ trong tay một đóng.

Bây giờ tui nói với anh là tôi không có đi chơi tôi đi hát lãnh lương. Bây giờ hết duyên coi như huề duyên đó, anh hiểu chữ huề duyên không. Anh có hiểu không. Anh nói chuyện đòi tiền bậy bạ mà ngờ gì. Anh người lớn nó tôi nợ là anh sai. Anh là người lớn mà anh cương. Tụi tui không chấp nhận".

Cuối clip ghi âm, Tô Hiếu cũng khẳng định: "Em phủi cũng không sao, mấy trăm triệu mà em nghĩ sao anh cho em".

Hiện vụ việc này đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.