Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/08/2021 21:00 (GMT+7)

Người đàn ông đập trứng, chửi tục nhân viên siêu thị khi bị nhắc đeo khẩu trang

Theo dõi GĐ&PL trên

Đeo khẩu trang khi ra ngoài trở thành điều bình thường ở Singapore, nhưng một số người vẫn không tuân thủ quy tắc phòng chống Covid-19 này.

Mới đây, một người đàn ông khoảng 30-40 tuổi bước vào một siêu thị mini ở Ang Mo Kio, thị trấn ở phía đông bắc của Singapore và bị nhân viên của siêu thị chặn lại, nhắc nhở phải đeo khẩu khẩu trang.

"Anh ta đã rất khó chịu sau khi nhân viên thu ngân của chúng tôi yêu cầu đi ra ngoài và đeo khẩu trang", chủ siêu thị nói với Shin Min Daily News.

Vài phút sau đó, người đàn ông này đeo khẩu trang và bất ngờ quay trở lại siêu thị. Người này bắt đầu hét lên và sau đó dùng những lời lẽ tục tĩu, chửi rủa, thóa mạ nhân viên siêu thị.

Người đàn ông đập trứng, chửi tục nhân viên siêu thị khi bị nhắc đeo khẩu trang Ảnh 1
Người đàn ông đập vỡ quả trứng, bắn tung tóe dưới sàn.

Trong một clip được camera an ninh ghi lại, người đàn ông sau khi chửi rủa vài phút, còn đập một quả trứng xuống mặt sàn siêu thị, văng tung tóe. Theo chủ siêu thị, quả trừng này được người đàn ông chuẩn bị từ trước.

“Anh ta thậm chí còn đe dọa rằng anh ta sẽ không buông tha cho chúng tôi và sẽ còn quay lại để phá phách mỗi ngày", chủ siêu thị nhỏ cho biết thêm.

Các nhân viên siêu thị đã gọi cảnh sát giúp đỡ, nhưng người đàn ông đã rời đi trước khi lực lượng chức năng đến.

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, chủ siêu thị cho biết đã gặp phải nhiều khách hàng vào siêu thị mà không đeo khẩu trang. Họ thường chửi tục, nhưng đây là lần đầu tiên anh gặp một người có hành vi phá hoại như vậy.

Cảnh sát đã ghi nhận sự việc và tiến hành điều tra tìm danh tính người đàn ông nói trên để xử lý theo quy định.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.