Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/03/2022 16:33 (GMT+7)

Ngồi yên cũng bị réo vào thị phi clip 29 giây, hot girl Trâm Anh đáp trả cực gắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước thị phi "từ trên trời rơi xuống, phía hotgirl Trâm Anh đã lên tiếng đáp trả "cực gắt".

Sáng 29/3, một số tài khoản mạng xã hội chia sẻ status "Trâm Anh 29s", "Trâm Anh 29 giây" khiến cộng đồng mạng tò mò.

Theo tiết lộ trong status thì người được cho là lộ clip nhạy cảm dài 29 giây là hot girl Trâm Anh. Một số bài đăng còn chụp màn hình cô gái trong clip và cho rằng đó chính là Trâm Anh.

Ngồi yên cũng bị réo vào thị phi clip nóng 29 giây, hot girl Trâm Anh đáp trả cực gắt Ảnh 1
Hình ảnh ghép mặt Trâm Anh khá lộ.

Trước vô vàn status "Trâm Anh 29s" , hàng nghìn dân mạng vào comment xin link, "chấm hóng" phản cảm. Thậm chí một số tài khoản không ngần ngại xin trực tiếp, đồng thời để lại những bình luận mô tả tục tĩu, phản cảm. Dù chưa biết thực hư thế nào cứ bình luận "xin link" trước đã rồi tính tiếp.

Ngồi yên cũng bị réo vào thị phi clip nóng 29 giây, hot girl Trâm Anh đáp trả cực gắt Ảnh 2
Ngồi yên cũng bị réo vào thị phi clip nóng 29 giây, hot girl Trâm Anh đáp trả cực gắt Ảnh 3
Hàng loạt bình luận "xin link" phản cảm

Về phía Trâm Anh, người được cho là nhân vật chính trong "sự kiện nóng" sáng nay đã vô cùng bức xúc khi tự nhiên lại dính vào thị phi.

Ngay lập tức, Trâm An lên tiếng khẳng định vụ này là ghép và cho biết sẽ báo lực lượng chức năng: "Mọi người ơi. Cái gì mọi người đang đồn không phải là mình. Là ghép ạ. Mình sẽ báo công an giải quyết vụ này. Đúng cái số thị phi. Ngồi yên cũng bị réo".

Ngồi yên cũng bị réo vào thị phi clip nóng 29 giây, hot girl Trâm Anh đáp trả cực gắt Ảnh 4
Trâm Anh cho biết sẽ báo công an về vụ việc.

Được biết, sau vụ ồn ào vào năm 2019, hot girl thị phi Đỗ Thị Trâm Anh không tham gia các hoạt động giải trí nữa. Thay vào đó cô nàng tập trung vào công việc riêng, dành thời gian học hành, đầu tư và theo đuổi đam mê với golf.

Ngồi yên cũng bị réo vào thị phi clip nóng 29 giây, hot girl Trâm Anh đáp trả cực gắt Ảnh 5

Việc phát tán, chia sẻ clip nhạy cảm là hành vi vi phạm pháp luật và đáng bị lên án. Theo điều 326 Bộ luật Hình sự: Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy thuộc bị phạt tiền từ 10.000.000 đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến 3 năm.

Nếu dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 5 gigabyte (GB) đến dưới 10 gigabyte (GB); phổ biến cho 21 người đến 100 người... mức phạt từ ba đến 10 năm tù. Hình phạt 7-15 năm áp dụng với dữ liệu từ 10 gigabyte (GB); phổ biến cho 101 người trở lên...

Trong trường hợp dung lượng video trên chưa đủ một GB thì hành vi làm, lưu trữ, phát tán video này sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định tại Nghị định 174/2013/NĐ-CP với mức phạt từ 30 đến 50 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.