Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/10/2023 12:50 (GMT+7)

Ngọc Trinh từng tuyên bố 'chuẩn bị tiền' trước khi chơi mô tô vấp phải tranh cãi

Theo dõi GĐ&PL trên

Giữa lúc netizen vẫn đang bàn tán xôn xao, mới đây, đoạn clip trước khi Ngọc Trinh vướng tranh cãi đã được chia sẻ lại.

Mới đây, ồn ào xoay quanh chuyện người mẫu Ngọc Trinh có hành vi gây nguy hiểm trong lúc điều khiển mô tô phân khối lớn đã khiến dân tình xôn xao, thậm chí cô còn đối diện với nguy cơ bị phạt.

Ngọc Trinh từng tuyên bố 'chuẩn bị tiền' trước khi chơi mô tô vấp phải tranh cãi Ảnh 1
Ngọc Trinh vướng ồn ào khi có những hành động nguy hiểm trong lúc điều khiển xe mô tô phân khối lớn.

Giữa lúc netizen vẫn đang bàn tán xôn xao, mới đây, đoạn clip được ghi lại thời điểm trước khi Ngọc Trinh vướng tranh cãi đã được chia sẻ lại.

Cụ thể, thời điểm đó, Ngọc Trinh chia sẻ những điều cần chuẩn bị trước khi chơi mô tô. Trong đó, cô nói tiền là một trong những yếu tố mà người chơi cần phải có.

Ngọc Trinh từng tuyên bố 'chuẩn bị tiền' trước khi chơi mô tô vấp phải tranh cãi Ảnh 2
Người mẫu Ngọc Trinh chia sẻ những điều cần chuẩn bị trong lúc tập mô tô.

"Cần chuẩn bị gì trước khi tập mô tô. Thứ nhất là tiền và thời gian, cái câu có chơi có chịu là đúng trong trường hợp này đó mọi người. Trước khi vào tập, mọi người phải có tiền để sắm xe, đóng tiền học. Chưa kể đến đồ bảo hộ, thời trang, áo, quần, nón...", Ngọc Trinh chia sẻ.

Bên cạnh đó, yếu tố tinh thần cũng là điều không thể thiếu. Ngọc Trinh chia sẻ kinh nghiệm bản thân, đồng thời nói thêm: "Thứ hai là tinh thần. Dù đã chuẩn bị tinh trần trước đó rồi nhưng khi vào chạy thì tôi sốc bởi độ nặng và tốc độ của xe. Thứ ba là kiến thức, nghe thì đao to búa lớn nhưng chỉ cần tìm hiểu thông số, chức năng,... trên mạng xã hội là được".

Ngọc Trinh từng tuyên bố 'chuẩn bị tiền' trước khi chơi mô tô vấp phải tranh cãi Ảnh 3

Trước đó, Ngọc Trinh từng cho biết thời gian gần đây, cô có niềm đam mê với bộ môn lái xe phân khối lớn. Để có thể lái xe phân khối lớn một cách thuần thục, Ngọc Trinh không ngần ngại mời thầy giáo nhằm học tập cẩn thận, đồng thời bỏ ra không ít tiền bạc, công sức, thời gian cho bộ môn này.

Tuy nhiên việc chơi một môn thể thao nguy hiểm, đăng tải clip với những động tác thả tay bất chấp là điều không được đồng tình.

Xem thêm clip: DƯỢC SĨ TIẾN: “Tôi viết luật chơi của The New Mentor”

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).