Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/10/2023 06:42 (GMT+7)

Nữ người mẫu nổi tiếng thả 2 tay khi lái mô tô bị xử phạt

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 9/10, Đội CSGT trật tự Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng Công an phường Thủ Thiêm đã mời bà Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, quê Trà Vinh, người mẫu, diễn viên) lên làm việc liên quan đến các clip tạo dáng, thả 2 tay khi lái mô tô... gây xôn xao trên mạng xã hội.

Qua xác minh, Phòng CSGT Công an TP.HCM xác định, đoạn đường mà đối tượng buông cả 2 tay là đoạn đường nội bộ trên đường Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức hiện nay do Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Đại Quang Minh quản lý, đầu tư và xây dựng trong dự khu đô thị Thủ Thiêm chưa đưa vào sử dụng và chưa bàn giao cho cơ quan nhà nước quản lý.

Đoạn đường mà nữ người mẫu biểu diễn ngồi trên yên xe và bị ngã xe là đoạn đường Võ Chí Công (Khu Công nghệ cao, TP Thủ Đức) hiện do Công an TP Thủ Đức đảm trách công tác đảm bảo TTATGT và xử lý vi phạm về TTATGT.

Nữ người mẫu nổi tiếng thả 2 tay khi lái mô tô bị xử phạt Ảnh 1
Nữ người mẫu thả 2 tay, tạo dáng khi đang chạy xe moto.

Quá trình làm việc, người mẫu Ngọc Trinh không xuất trình được giấy phép lái xe hạng A2.

Theo Tuổi Trẻ Online, lực lượng cảnh sát giao thông đã tiến hành lập biên bản với người mẫu Ngọc Trinh về lỗi "nằm trên yên xe điều khiển xe". Theo khoản 8, điều 6, nghị định 100/2019 (sửa đổi, bổ sung nghị định 123/2021), Ngọc Trinh sẽ bị phạt tiền từ 6 - 8 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng bị lập biên bản lỗi "không có giấy phép lái xe hạng A2". Theo quy định tại điều 59 Luật Giao thông đường bộ năm 2008, người lái xe mô tô hai bánh có dung tích xi lanh từ 175cm3 trở lên phải có giấy phép lái xe hạng A2. Như vậy, Ngọc Trinh sẽ bị phạt tiền từ 4 - 5 triệu đồng, tạm giữ xe vi phạm 7 ngày (quy định tại điểm b khoản 7 điều 21, nghị định 100/2019, sửa đổi, bổ sung nghị định 123/2021).

Ngoài ra, cơ quan chức năng đã tạm giữ 2 mô tô phân khối lớn mà người mẫu Ngọc Trinh đã điều khiển xuất hiện trong các clip lan truyền trên mạng xã hội.

Người mẫu Ngọc Trinh đã thừa nhận các vi phạm như biên bản xác lập.

Như tin đã đưa, mới đây, trên trang tiktok cá nhân có tên "ng..tr..89" thuộc sở hữu của Trần Thị Ngọc Trinh (còn được biết đến với vai trò của một người mẫu ảnh nổi tiếng) đã xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô điều khiển mô tô phân khối lớn có nhiều hành động tạo dáng nguy hiểm.

Thậm chí, người này còn đứng thẳng trên xe, rồi thả 2 tay, hay ngồi 1 bên xe, lái xe 1 tay, có lúc cô lại quỳ gối trên yên xe và lái xe bằng 1 tay.

Khi đoạn clip người mẫu được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bất bình, đồng thời lên án hành vi nguy hiểm và coi thường pháp luật này.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với bẫy lừa đảo mạo danh 'Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND', 'Trại Hè quân đội'
Theo lực lượng Công an, lợi dụng nhu cầu tìm kiếm các khóa học, chương trình ngoại khóa trong dịp nghỉ Hè, gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản Facebook “Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND nhí," "Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND," "Trại Hè quân đội," “Trải nghiệm quân đội Hè” có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của những người đăng ký tham gia.

Tin mới

Bão Mặt Trời mạnh nhất 20 năm tấn công Trái Đất
Bão Mặt Trời mạnh nhất hơn hai thập kỷ đã tấn công Trái Đất trong ngày 10/5, tạo ra những cảnh tượng ánh sáng cực quang ngoạn mục trên bầu trời, nhưng cũng mang đến nguy cơ làm gián đoạn các vệ tinh và lưới điện khi bão kéo dài đến cuối tuần.
Vĩnh Phúc: Doanh nghiệp “quen mặt" trúng loạt gói thầu tiền tỷ với tỉ lệ tiết kiệm gần bằng 0%
Tính chung, trong giai đoạn từ năm 2022 đến tháng 5/2024, Công ty Thanh Hà đã trúng 7 gói thầu tại UBND xã Thanh Vân, tổng giá trị trúng thầu hơn 49 tỷ đồng. Thế nhưng, tất cả gói thầu này đều được Công ty Thanh Hà trúng thầu sát giá, với tỉ lệ tiết kiệm cho ngân sách gần như bằng 0%.