Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/02/2024 15:33 (GMT+7)

Ngọc Trinh để con gái nuôi 'nối nghiệp'

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngọc Trinh vô cùng tự hào khi chứng kiến con gái nuôi làm một việc.

Đầu năm 2023, Ngọc Trinh đã nhận cháu ruột làm con nuôi. Không chỉ đưa nhóc tỳ về sống ở nhà riêng, người đẹp còn hết mực yêu thương, quan tâm đến cô bé.

Khi bị vướng tin đồn sinh con, cô ngay lập tức lên tiếng giải thích: "Không trách mọi người được vì He khá giống Trinh từ đôi môi chúm chím, gương mặt tròn. Nhưng thật ra đây là cháu của mình, con gái ruột của anh trai. Vì thương anh 'gà trống' nuôi 5 con nên Trinh gánh bớt phần vất vả nên quyết định để bé về sống cùng. Trinh xem He như con gái ruột vậy đó".

Ngọc Trinh để con gái nuôi "nối nghiệp"

Sáng ngày 15/2, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn story ghi lại quá trình bé He (ở bên trái tấm hình) đang tập quay giới thiệu những món đồ chơi có nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau. Khi nhìn khoảnh khắc này, không ít khán giả đã suy đoán rằng "nữ hoàng nội y" bắt đầu cho con gái nuôi "tập tành" làm Vlog, tự tin thể hiện cá tính trước ống kính.

Trong khoảng vài năm trước, người đẹp từng nhiều lần gây xôn xao cõi mạng khi thực hiện một chuỗi Vlog ghi lại quá trình giới thiệu, "đập hộp" những món đồ hiệu xa xỉ. Cô thẳng thắn nói về cách tiêu tiền của bản thân: "Món nào một tỷ đổ lại thì tôi mua ngay không cần suy nghĩ, nhưng 4 đến 5 tỷ thì cũng phải suy nghĩ. Tôi không phải máy in tiền mà nói một cái có 4 5 tỷ mua đồ luôn. Tôi cũng phải trúng show này, bán căn nhà kia mới có tiền".

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh đã trở nên cẩn trọng, tỉ mỉ khi xuất hiện trên mạng xã hội hậu biến cố lớn nhất đời tư. Cô tạm thời không ăn vận sang chảnh như trước đây, chỉ mặc đồ giản dị, hạn chế chia sẻ, quan điểm của bản thân và dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

Không có mô tả.
Hình ảnh mới nhất của con gái nuôi Ngọc Trinh.

Một số hình ảnh Ngọc Trinh đón Tết Giáp thìn bên cạnh người thân, bạn bè:

Có thể là hình ảnh về 2 người
Có thể là hình ảnh về 2 người và trẻ em
Có thể là hình ảnh về 3 người
Có thể là hình ảnh về 7 người

Xem thêm clip: SAOSTAR QUÁ GIANG | Tập 1 - Ngọc Trinh: "Nhiều lúc tôi không coi Mẹ là Mẹ mình hay sao á"

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.