Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 11/02/2024 15:54 (GMT+7)

Gia đình Ngọc Trinh làm gì vào mùng 1 Tết 2024 khi con gái trở về?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi trở về, Ngọc Trinh lần đầu đăng tải video trên mạng xã hội về hoạt động của gia đình vào ngày mùng 1 Tết.

Kết thúc năm 2023, dàn sao Việt nô nức đăng tải hình ảnh đón Tết cùng gia đình. Người mẫu Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ, cô gây chú ý khi hé lộ hoạt động trong ngày đầu năm mới.

"Nữ hoàng nội y" đăng tải trên trang cá nhân một đoạn video clip ghi lại hình ảnh cháu cô khóc nức nở trong vào mùng 1. Ngọc Trinh ôm cậu bé vào lòng và an ủi: "Ăn Tết vui rồi! Sau này Út không có vô đó nữa đâu biết không! Tết này vui vẻ. Một hồi xếp hàng mình nhận lì xì của Út hen. Giờ con suy nghĩ lát chúc Tết Út cái gì đi. Thấy thương ghê, sao lớn lên cảm xúc dữ vậy?".

Trong video, Ngọc Trinh diện thiết kế áo dài màu đỏ kết hợp với quần tím trẻ trung. Cô nàng cột tóc gọn gàng, trang điểm nhẹ để chuẩn bị sum họp với gia đình nhân ngày mùng 1. Ngoài ra, gia đình của nữ người mẫu cũng tổ chức hoạt động lì xì như truyền thống.

Gia đình Ngọc Trinh làm gì vào mùng 1 Tết 2024 khi con gái trở về? Ảnh 1
Con cháu của Ngọc Trinh được chuẩn bị đồ nhiều màu sắc để chuẩn bị nhận lì xì từ người đẹp.

Đại gia đình của Ngọc Trinh gồm bố mẹ và 4 anh chị em. Cô là con út trong nhà. Sau khi tích góp được số tiền lớn sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Ngọc Trinh đã đưa bố và mẹ kế lên TP.HCM sống cùng mình trong căn biệt thự lớn ở quận 9.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa được đoàn tụ cùng gia đình sau ba tháng bị tạm gia vì hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Trong quá trình hầu tòa, HĐXX nhận xét người đẹp có ăn năn hối lỗi và từng đóng góp giúp ích cho xã hội. Do đó, cô bị phạt một năm tù treo, được phép tại ngoại sau phiên tòa.

Một số hình ảnh hiếm hoi của Ngọc Trinh trong ngày mùng 1 Tết cùng gia đình:

Gia đình Ngọc Trinh làm gì vào mùng 1 Tết 2024 khi con gái trở về? Ảnh 2
Gia đình Ngọc Trinh làm gì vào mùng 1 Tết 2024 khi con gái trở về? Ảnh 3

Xem thêm:Đàm Vĩnh Hưng bình luận về 'tâm thư' xin lỗi của Ngọc Trinh

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.