Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/02/2023 08:31 (GMT+7)

Ngọc Quyên thừa nhận không hận thù trong quá khứ, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với chồng cũ

Theo dõi GĐ&PL trên

Dòng chia sẻ của Ngọc Quyên nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Ngọc Quyên cho biết, trải qua nhiều chuyện trong quá khứ cô không ôm nỗi hận mà cảm ơn quá khứ đã dạy cô lớn.

Ngọc Quyên thừa nhận không hận thù trong quá khứ, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với chồng cũ Ảnh 1
Ngọc Quyên cho biết, trải qua nhiều chuyện trong quá khứ cô không ôm nỗi hận mà cảm ơn quá khứ đã dạy cô lớn.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Quyên đăng tải khoảnh khắc bên con trai cùng dòng tâm sự đầy sâu sắc. Cô viết: “Cuộc sống không gì là mãi mãi cả đến và đi là vô thường vui hôm nay, hạnh phúc, biết ơn hiện tại và quá khứ để không dằn vặt bản thân và những người xung quanh.

Quá khứ dạy ta lớn chứ nó không dạy ta hận. Hận thù là liều thuốc độc sẽ khiến ta chết từng ngày. May là em đứa mau quên chẳng giận ai quá lâu nên cũng sợ cảm giác giận ai hay ghét ai quá lâu. Cục vàng về nhà bố. Gia đình nhỏ sáng sớm bịn rịn. Năm nay lễ tình nhân không có con rồi”.

Ngọc Quyên thừa nhận không hận thù trong quá khứ, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với chồng cũ Ảnh 2
Ngọc Quyên từng thừa nhận cuộc sống của cô bên Mỹ không hề giàu có.

Có thể thấy, Ngọc Quyên đang hài lòng với cuộc sống hiện tại và con trai là động lực lớn nhất của cô lúc này. Người đẹp tiết lộ, Valentine năm nay không được ở bên quý tử vì con trai qua chơi với bố. Qua đó, có thể thấy mối quan giữa Ngọc Quyên và người cũ rất tốt đẹp, hành xử văn minh.

Những dòng chia sẻ của Ngọc Quyên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, đa số đều đồng tình với quan điểm của người đẹp. Siêu mẫu Ngọc Quyên đã tạm dừng các hoạt động ở showbiz Việt và sang Mỹ định cư. Trải qua nhiều khó khăn, cô hiện đã xây dựng được cuộc sống độc lập, tự chủ với công việc kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.

Ngọc Quyên thừa nhận không hận thù trong quá khứ, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với chồng cũ Ảnh 3
Ngọc Quyên đang hài lòng với cuộc sống hiện tại và con trai là động lực lớn nhất của cô lúc này.

Ngọc Quyên từng thừa nhận cuộc sống của cô bên Mỹ không hề giàu có, sung sướng như nhiều người vẫn tưởng mà phải rất cố gắng để lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.