Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/04/2023 12:03 (GMT+7)

Ngọc Lan lộ diện sau ồn ào bảo hiểm, thần sắc thế nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh mới nhất về Ngọc Lan sau ồn ào bảo hiểm thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, Ngọc Lan trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau khi livestream lên tiếng chuyện mua bảo hiểm bị mất 2,3 tỷ đồng. Được biết cô đang trong quá trình làm việc riêng với phía công ty bảo hiểm nên rất hạn chế chia sẻ thông tin trên MXH.

Đến mới đây, một người bạn của Ngọc Lan đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về nữ diễn viên. Trong ảnh, cô xuất hiện với với ngoài trẻ trung cùng thần sắc rạng rỡ.

"Cha con M. đã chọc cho cô Ngọc Lan cười thật tươi rồi nè. Đừng buồn nữa nha cô Ngọc Lan xinh đẹp ơi. Khán giả luôn yêu mến và bên cạnh cô nè", người bạn này viết.

Ngọc Lan lộ diện sau ồn ào bảo hiểm, thần sắc thế nào? Ảnh 1
Ngọc Lan lộ diện với thần sắc tươi trẻ sau lùm xùm liên quan đến bảo hiểm nhân thọ.

Liên quan đến ồn ào bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan, vào ngày 10/4, Bộ Tài chính đã yêu cầu Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ MVI rà soát các thông tin về hợp đồng bảo hiểm giao kết với diễn viên Ngọc Lan và quá trình tư vấn của đại lý bảo hiểm; việc công bố thông tin cho khách hàng khi thay đổi chủ đầu tư và đổi tên doanh nghiệp theo đúng quy định của pháp luật; công tác dịch vụ và chăm sóc khách hàng đối với các hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.

Đến ngày 11/4, phía MVI Life lên tiếng, cho biết đã nhiều lần gặp gỡ, trao đổi với Ngọc Lan và luật sư của nữ diễn viên, tích cực tiếp nhận phản hồi, lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Bộ Tài chính vào cuộc vụ diễn viên Ngọc Lan, yêu cầu công ty bảo hiểm làm rõ quá trình tư vấn của đại lý Ảnh 1
Thông tin cho biết công ty bảo hiểm và Ngọc Lan đang trong quá trình làm việc.

Cụ thể, trước thời điểm diễn viên Ngọc Lan livestream phản ánh trên mạng xã hội, công ty và khách hàng đã thảo luận, đồng ý và hoàn tất công tác chuẩn bị cho việc điều chỉnh hợp đồng bảo hiểm theo đúng đặc tính, quyền lợi sản phẩm quy định trong điều khoản hợp đồng.

Công ty bảo hiểm này khẳng định luôn ưu tiên đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong mọi tình huống.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.