Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/02/2022 10:20 (GMT+7)

Ngọc Lan bất ngờ để lộ khối 'tài sản' khủng, dày công tích góp suốt 10 năm

Theo dõi GĐ&PL trên

Bộ sưu tập độc đáo của Ngọc Lan khiến ai nhìn vào cũng xuýt xoa, choáng ngợp.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Lan đăng tải hình ảnh khéo léo cắm hoa tại nhà.

Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ: "Các chị em lưu ý nếu mua cúc nhiều màu này về cắm thì mua thêm bi cắm chung cho đẹp nha, chứ cúc không thì trông nó nặng nề lắm, em đã cắm xong và đã rút kinh nghiệm ạ".

Ngọc Lan bất ngờ để lộ khối 'tài sản' khủng, dày công tích góp suốt 10 năm
Ngọc Lan khoe hình ảnh rạng rỡ, khéo léo ngồi cắm hoa tại nhà.

Bức ảnh được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều bình luận khen ngợi diện mạo ngày càng trẻ trung xinh đẹp cùng sự đảm đang, khéo léo của Ngọc Lan. Bên cạnh đó, không ít khán giả cũng đổ dồn sự quan tâm vào chiếc tủ kính đựng hàng trăm ly cốc đắt đỏ với đủ các kiểu dáng, kích thước sau lưng nữ diễn viên.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Đáng yêu quá, cả mẫu và hoa và đặc biệt là cái tủ sau lưng mẫu.

- Mê cái tủ ở phía sau ghê

- Bộ sưu tập của chị đẹp quá

- Mê cái bộ sưu tập ly, bình

- Tuyệt vời lắm em ơi dễ thương quá

Ngọc Lan bất ngờ để lộ khối 'tài sản' khủng, dày công tích góp suốt 10 năm
Ngọc Lan từng khoe dàn ly "khủng" của mình trong một clip trước đó.

Có thể thấy, Ngọc Lan là "dân chơi cốc" thứ thiệt khi sở hữu hàng trăm chiếc ly, cốc với đủ kiểu dáng. Những chiếc cốc này đến từ những thương hiệu đắt đỏ được Ngọc Lan dày công sưu tập và lưu giữ cẩn thận. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô bắt đầu sưu tập ly/cốc in tên địa danh từ 10 năm trước. Đến nay, số lượng ly, cốc của cô đã chất thành từng tủ kính, có tổng giá trị lên đến vài trăm triệu. Chiếc tủ sau lưng cô nàng chỉ là "sơ sơ thôi".

Không ít khán giả cũng bày tỏ sự bất ngờ và trầm trồ trước khối "tài sản 10 năm" của Ngọc Lan

Ngọc Lan bất ngờ để lộ khối 'tài sản' khủng, dày công tích góp suốt 10 năm
Ngọc Lan sưu tập ly cốc đã được 10 năm.
Ngọc Lan bất ngờ để lộ khối 'tài sản' khủng, dày công tích góp suốt 10 năm
1 góc trong bộ sưu tập khủng của nữ diễn viên.

Ngọc Lan sinh năm 1985, là nữ diễn viên kiêm MC quen mặt với nhiều khán giả xem đài. Cô ghi dấu ấn qua các bộ phim Ngõ vắng, Bán chồng, Trói buộc yêu thương, Kiều nữ và Đại gia.

Năm 2019, Ngọc Lan gây xôn xao khi xác nhận "đường ai nấy đi" với diễn viên Thanh Bình sau 3 năm gắn bó. Hậu ly hôn, Ngọc Lan tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và sống an yên bên con trai Louis.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.