Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 16/10/2023 11:55 (GMT+7)

Ngoại hình Hồ Văn Cường thay đổi khi chạy show, người hâm mộ: 'Đã lớn thật rồi'

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngoại hình đầy trưởng thành của Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ!

Trong nhóm FC Hồ Văn Cường, mới đây người hâm mộ đã đăng tải một số hình ảnh của nam ca sĩ khi chạy show ca hát tại sự kiện của một trường Đại học. FC Hồ Văn Cường là một trong số những fandom hoạt động sôi nổi nhất hiện nay khi không những thường xuyên góp mặt tại các đêm diễn để ủng hộ cho nam ca sĩ trẻ mà FC Hồ Văn Cường còn liên tục update những hình ảnh chạy show của anh chàng vào các hội nhóm để những fan ở xa không thể tham gia cũng có thể dễ dàng theo dõi.

Ngoại hình Hồ Văn Cường thay đổi khi chạy show, người hâm mộ: 'Đã lớn thật rồi' Ảnh 1

Trong một số hình ảnh mà FC của Hồ Văn Cường đăng tải, nam ca sĩ xuất hiện trên sân khấu với bộ vest đen đầy lịch lãm, vẻ ngoài của nam ca sĩ cũng vô cùng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Khi diện bộ trang phục này, người hâm mộ cũng có thể dễ dàng nhận ra được rằng ngoại hình của nam ca sĩ đã có sự thay đổi rõ rệt khi ngày một cao lớn, trưởng thành và đĩnh đạc hơn rất nhiều.

Ngoại hình Hồ Văn Cường thay đổi khi chạy show, người hâm mộ: 'Đã lớn thật rồi' Ảnh 2

Những hình ảnh đầy trưởng thành, chững chạc của Hồ Văn Cường trên sân khấu này đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ cộng đồng người hâm mộ. Bên cạnh đó, nhan sắc điển trai của Hồ Văn Cường cũng khiến các fan "rụng tim".

Hồ Văn Cường được vệ sĩ 'tháp tùng' đi diễn, ngoại hình thay đổi mạnh mẽ khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 6
Hồ Văn Cường được vệ sĩ 'tháp tùng' đi diễn, ngoại hình thay đổi mạnh mẽ khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 7
Hồ Văn Cường được vệ sĩ 'tháp tùng' đi diễn, ngoại hình thay đổi mạnh mẽ khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 8
Hồ Văn Cường được vệ sĩ 'tháp tùng' đi diễn, ngoại hình thay đổi mạnh mẽ khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 9
Ngoại hình Hồ Văn Cường thay đổi khi chạy show, người hâm mộ: 'Đã lớn thật rồi' Ảnh 7

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã chăm chỉ trở lại ca hát, nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Kể từ ngày trở lại, Hồ Văn Cường được nhận xét có những bước tiến bộ rõ rệt trong giọng hát lẫn khả năng trình diễn.

Không còn là một cậu bé nhút nhát khi đứng trên sân khấu, Hồ Văn Cường giờ đây đã trở thành một nam ca sĩ có khả năng làm chủ sân khấu tốt, cách ăn nói duyên dáng khiến cho các đêm diễn của anh chàng luôn nhận được nhiều sự yêu mến.

Xôn xao Hồ Văn Cường cặm cụi hát bè dưới gầm sân khấu: Ai nhìn cũng thương! Ảnh 6

Ngoài việc trở thành một cái tên "đắt show" ở nhiều sân khấu ca nhạc, phòng trà, Hồ Văn Cường cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả tặng những món quà vô cùng giá trị.

Ngoại hình Hồ Văn Cường thay đổi khi chạy show, người hâm mộ: 'Đã lớn thật rồi' Ảnh 9

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.