Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/10/2023 13:36 (GMT+7)

Hồ Văn Cường nhận được hàng trăm triệu đồng, bất ngờ với danh tính người gửi

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồ Văn Cường lại nhận được số tiền 'khủng' khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, trang FC của Hồ Văn Cường đã chia sẻ thông tin về đêm diễn sắp tới của nam ca sĩ trong tháng 10. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là món quà từ những người hâm mộ ở xa gửi về cho nam ca sĩ.

Hồ Văn Cường nhận được hàng trăm triệu đồng, bất ngờ với danh tính người gửi Ảnh 1

Theo như bài đăng từ FC Hồ Văn Cường, rất nhiều khán giả đã gửi tiền và hoa đến cho đêm diễn của nam ca sĩ. Tổng số tiền ước tính lên đến hơn hàng trăm triệu đồng và chắc chắn sẽ còn tăng lên nữa khi đêm diễn kết thúc.

Hồ Văn Cường nhận được hàng trăm triệu đồng, bất ngờ với danh tính người gửi Ảnh 2

Trước đó, mạng xã hội cũng không ít xôn xao trước hình ảnh Hồ Văn Cường ngồi giữa đống hoa tiền được khán giả tặng trong đêm diễn, trên mặt nở một nụ cười rất tươi. Mặc dù là giọng ca trẻ, thế nhưng Hồ Văn Cường khiến không ít người xuýt xoa khi nhận số lượng hoa tiền, quà từ fan nhiều đến mức... lấp kín cả 1 căn phòng.

Dõi theo Hồ Văn Cường, dễ dàng nhận thấy những bó hoa tiền là hình ảnh quá quen thuộc trong mỗi show diễn của nam ca sĩ. Không những vậy, khán giả còn thường xuyên tặng vàng cho nam ca sĩ trẻ với khối lượng khá "đầm tay" khiến ai cũng trố mắt. Điều này cho thấy sự yêu thương mà người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường là rất lớn.

Hồ Văn Cường nhận được hàng trăm triệu đồng, bất ngờ với danh tính người gửi Ảnh 3

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã tích cực trở lại với âm nhạc bằng những đêm nhạc riêng sau một thời gian tập trung cho việc học. Kể từ ngày trở lại, Hồ Văn Cường được nhận xét có những bước tiến bộ về giọng hát lẫn khả năng trình diễn. Điều này được cho là nhờ sự dìu dắt rất lớn từ danh ca Ngọc Sơn.

Hồ Văn Cường tiếp tục gây xôn xao khi được tặng cả xấp tiền nhân dịp đặc biệt Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.