Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/03/2024 07:53 (GMT+7)

Nghi vấn H'Hen Niê và bạn trai cũ yêu lại từ đầu

Theo dõi GĐ&PL trên

H'Hen Niê từng đau buồn trong khoảng thời gian dài sau khi chia tay bạn trai.

Cách đây ít giờ, bạn trai cũ của H'Hen Niê có động thái gây chú ý khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn. Nhân vật này bất ngờ đăng tải hình ảnh diện chiếc áo ghi tên H'Hen Niê, đồng thời đính kèm dòng trạng thái: "Đi lựa đồ sida được cái áo có tên hoa hậu".

Hành động kể trên khiến cho fans nghi vấn H'Hen Niê và bạn trai cũ đã quay lại. Họ còn cho rằng "nửa kia" của H'Hen Niê có động thái "đánh dấu chủ quyền".

Nghi vấn H'Hen Niê và bạn trai cũ yêu lại từ đầu Ảnh 1
Bạn trai cũ của H'Hen Niê mặc áo in tên nàng hậu khiến dân tình tin rằng cả hai đã yêu lại từ đầu.

Hồi tháng 4/2023, H'Hen Niê thông báo đã chia tay bạn trai sau nhiều năm hẹn hò mặn nồng. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Được biết, bạn trai của H'Hen Niê là một nhiếp ảnh gia có tiếng, từng đồng hành cùng nàng hậu Ê-đê trong công việc lẫn cuộc sống.

Nghi vấn H'Hen Niê và bạn trai cũ yêu lại từ đầu Ảnh 2
H'Hen Niê xác nhận đã chia tay bạn trai vào tháng 4/2023.

Tại một chương trình, H'Hen Niê cho biết bản thân chỉ có duy nhất một mối tình, Đây cũng là mối tình đầu. Vì vậy, H'Hen Niê đã đau buồn trong một thời gian dài sau khi chia tay bạn trai.

Nàng hậu Ê-đê tâm sự rằng:"Em ế trong một khoảng thời gian rất dài. Sau khi thi hoa hậu gần 1 năm, em đến 27 tuổi mới có người yêu. Đó là mối tình đầu của em nên có rất nhiều cảm xúc. Hai đứa yêu nhau chắc khoảng 3 năm, em cũng không muốn nhớ thời gian nữa.

Một phần do bản thân em không có kinh nghiệm yêu nên chưa đủ tốt để cả hai có thể hiểu nhau. Em cũng không biết tại sao người ta chia tay. Em đã đau buồn trong 1 khoảng thời gian dài nhưng cũng vượt qua".

Nghi vấn H'Hen Niê và bạn trai cũ yêu lại từ đầu Ảnh 3
H'Hen Niê cho biết sau khi kết lại chuyện tình, nàng hậu đã đau buồn.

Sau khi xác nhận chia tay bạn trai, H'Hen Niê khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.