Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/06/2023 06:53 (GMT+7)

Nghi án chồng giết vợ, sau đó tự tử bằng cách dùng điện chích vào người

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 20/6, lãnh đạo UBND huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hoá, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nghi án chồng giết vợ.

Theo thông tin cụ thể, vào khoảng 11h ngày 20/6, tại nhà ông L.C.T. (SN 1953) và bà H.T.O. (SN 1962) đều ở bản Chí Lý, xã Yên Khương, huyện Lang Chính, vừa xảy ra nghi án chồng giết vợ, sau đó tự tử bằng cách dùng điện chích vào người.

a2122-1687304820.jpg
Cơ quan Công an đang điều tra vụ việc. Ảnh minh họa.

Thi thể của bà H.T. O. được người dân phát hiện tại vườn chuối của gia đình. Còn ông T., tử vong trong nhà với tư thế nằm ngửa. Quanh cơ thể nạn nhân có dấu vết dây điện cháy.

“Người vợ tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, còn người chồng chưa xác định được nguyên nhân tử vong, nhưng hiện trường và quanh người đàn ông này có dây điện cháy”, ông Hà Văn Hoài - Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh cho biết.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương chỉ đạo các lực lượng chức năng tại chỗ bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo về UBND huyện và Công an huyện Lang Chánh để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.
Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.

Tin mới

4 bí kíp hay để trả lời những câu hỏi tình huống khó
Câu hỏi tình huống trong phỏng vấn luôn là phần đầy thách thức, kể cả đối với những ứng viên đã có kinh nghiệm. Mức độ khó và phức tạp của câu hỏi tùy thuộc vào lĩnh vực cũng như vị trí công việc. Dựa vào các câu trả lời đó nhà tuyển dụng có thể lựa chọn được ứng viên phù hợp. Vì vậy, đây sẽ là lợi thế cạnh tranh rất lớn nếu bạn chuẩn bị những mẹo hữu ích trước khi bước vào vòng phỏng vấn sắp tới.