Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/01/2021 13:35 (GMT+7)

Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái Vân Quang Long hát tiễn biệt cha lần cuối tại Mỹ

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip của con gái Vân Quang Long khiến không ít người xúc động.

Rạng sáng nay 3/1 ở Việt Nam (tức 11h sáng theo giờ địa phương tại Mỹ ngày 2/1), lễ nhập quan và phát tang tiễn đưa cố nghệ sĩ Vân Quang Long về nơi yên nghỉ cuối cùng đã được tổ chức tại Mỹ. 

Được biết, mọi công tác chuẩn bị đều chu đáo trong sự giúp sức của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Chương trình thăm viếng và tang lễ sẽ diễn ra trong 3 ngày. Sau đó, thi hài cố nghệ sĩ sẽ được đem đi hoả táng và đưa về Việt Nam để chôn cất tại Đồng Tháp.

Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái Vân Quang Long hát tiễn biệt cha lần cuối tại Mỹ Ảnh 1

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đám tang của Vân Quang Long tại Mỹ không có sự xuất hiện của cha mẹ, vợ con. Theo đó, mọi người sẽ ở Việt Nam xem qua livestream để nói lời tiễn biệt lần cuối với cố nghệ sĩ.

Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái Vân Quang Long hát tiễn biệt cha lần cuối tại Mỹ Ảnh 2

Không thể trực tiếp đến đám tang của bố, con gái lớn của Vân Quang Long - bé Kỳ Kỳ đã thu lại ca khúc Ba kể con nghe để gửi sang đám tang tại Mỹ. "Có một điều xúc động tôi vừa nhận được. 

Đó là con gái Vân Quang Long vừa quay xong một ca khúc rồi gửi sang đây để hát cho ba nghe. Tôi xin mọi người cùng tôi và gia đình nghe ca khúc này với Long”, Hàn Thái Tú nói trong tang lễ của Vân Quang Long tại Mỹ. 

Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái Vân Quang Long hát tiễn biệt cha lần cuối tại Mỹ Ảnh 3

Trong clip, con gái lớn của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã nhắn nhủ tới ba: "Ngày hôm nay, con cố gắng hát bài hát này gửi cho ba. Ba luôn ở trong tim con”. Sau lời chia sẻ xúc động, cô bé đã tự tay đánh đàn và hát ca khúc Ba kể con nghe khiến ai có mặt tại buổi lễ và xem qua sóng livestream đều vô cùng xúc động. 

Nghẹn ngào khoảnh khắc con gái Vân Quang Long hát tiễn biệt cha lần cuối tại Mỹ Ảnh 4

Ở một diễn biến khác, trong giây phút tiễn biệt chồng, người vợ thứ 2 của Vân Quang Long đã có những chia sẻ xót xa trên trang cá nhân. "Ông trời ơi tại sao? Anh còn sống còn che chở em. Anh mới nằm xuống không còn ai che chở mẹ con em nữa rồi. Từ đây về sau không còn ai ở phía sau để che chở hay bảo vệ mẹ con em nữa", chị Linh Lan viết. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.
Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.