Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/09/2022 09:23 (GMT+7)

Nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện ở quán ăn bình dân với vẻ ngoài tiều tụy, hốc hác

Theo dõi GĐ&PL trên

Nghệ sĩ Thương Tín gầy đi trông thấy, mặt hốc hác, tiều tụy khiến ai nấy đều lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ông.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok chia sẻ đoạn clip ngắn được dân tình ghi lại khi gặp ông đi ăn ở quán cơm cùng một người bạn. Có thể thấy, nghệ sĩ Thương Tín gầy đi trông thấy, mặt hốc hác, bước đi chậm chạp hơn trước đây rất nhiều.

Nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện ở quán ăn bình dân với vẻ ngoài tiều tụy, hốc hác Ảnh 1

Bộ dạng mới của ông khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải giật mình. Có lẽ rằng nghệ sĩ đã phải vất vả chuyện mưu sinh, ăn uống nghỉ ngơi không đầy đủ nên mới gầy đi như vậy.

Được biết, hiện tại nghệ sĩ Thương Tín đã chuyển sang nghề hát đám cưới để kiếm thêm thu nhập, tự nuôi sống bản thân. Ông thường xuyên nhờ đến nhạc sĩ Tô Hiếu để giúp đỡ và nhận show cho mình.

Mới đây, ông đã quay lại nghề diễn để thỏa mãn đam mê và có thêm thu nhập để có thể trang trải cho cuộc sống. Tuy nhiên, sức khỏe của diễn viên Thương Tín hậu đột quỵ gặp nhiều trở ngại, nhất là đôi chân bị yếu đi.

Nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện ở quán ăn bình dân với vẻ ngoài tiều tụy, hốc hác Ảnh 2

Hồi tháng 2 vừa qua nghệ sĩ Thương Tín khiến khán giả xôn xao khi phải nhập viện gấp. Ông được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nặng, lơ mơ, nói đớ, yếu nửa người bên trái và không có người thân bên cạnh.

Với hoàn cảnh khó khăn, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi cùng các mạnh thường quân ủng hộ 400 triệu đồng. Sau một thời gian được y bác sĩ chạy chữa cùng lòng tốt của bạn bè, nghệ sĩ Thương Tín đã ổn định sức khỏe.

Nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện ở quán ăn bình dân với vẻ ngoài tiều tụy, hốc hác Ảnh 3

Ở thời hoàng kim của mình, khoảng những năm 80 - 90, diễn viên Thương Tín nổi tiếng hào hoa, phong nhã. Ông được nhiều khán giả yêu mến không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi gương mặt sáng, vẻ ngoài ưu tú. Ông ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều phim như: Ván bài lật ngửa, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng...

Thế nhưng, không ai ngờ rằng ở tuổi xế chiều, ông rơi vào cảnh khó khăn, cuộc sống chật vật, không nhà cửa, phải đi ở thuê và làm đủ thứ nghề để có tiền mưu sinh và nuôi con gái nhỏ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.