Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/03/2023 07:56 (GMT+7)

Nghệ sĩ Lê Giang xuất hiện với đôi môi sưng vù, chân mày lạ thường, chuyện gì đây?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh mới đây nhất của nghệ sĩ Lê Giang khiến dân mạng không khỏi tá hỏa.

Lê Giang là một trong những nghệ sĩ được khán giả nhắc đến khá nhiều thời gian gần đây, đặc biệt là kể từ sau thành công của phim điện ảnh Nhà bà Nữ hồi đầu năm 2023.

Nghệ sĩ Lê Giang xuất hiện với đôi môi sưng vù, chân mày lạ thường, chuyện gì đây? Ảnh 1
Nghệ sĩ Lê Giang.

Bên cạnh tính cách hài hước được đông đảo khán giả yêu thương, nghệ sĩ Lê Giang cũng từng nhiều lần khiến dân tình xôn xao với nhan sắc khác lạ mỗi khi xuất hiện.

Nghệ sĩ Lê Giang xuất hiện với đôi môi sưng vù, chân mày lạ thường, chuyện gì đây? Ảnh 2
Nghệ sĩ Lê Giang xuất hiện với diện mạo lạ lẫm.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Lê Giang đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh đôi môi sưng vù, cặp chân mày lạ lẫm khiến dân tình xôn xao. Thế nhưng hóa ra theo dõi đến cuối cùng, dân mạng mới phát hiện đây chỉ là một "trend" TikTok và nghệ sĩ Lê Giang đang "đu trend".

Nghệ sĩ Lê Giang xuất hiện với đôi môi sưng vù, chân mày lạ thường, chuyện gì đây? Ảnh 3
Hóa ra nghệ sĩ Lê Giang chỉ đang "đu trend" TikTok.

Ngay bên dưới bài viết, đông đảo dân mạng cũng đã để lại bình luận hài hước cho hình ảnh có phần lạ lẫm của nghệ sĩ Lê Giang.

- "Mê quá, suýt nhìn không ra Lê Giang".

- "Hú hồn, tưởng đâu chị lại phẫu thuật thẩm mỹ nữa chứ".

- "Tá hỏa, xem tới cuối cùng chị mới biến hình".

Cách đây hai năm, nghệ sĩ Lê Giang từng thẳng thắn thừa nhận với giới truyền thông chuyện cô đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Nữ diễn viên phim Nhà bà Nữ chia sẻ: "Ai nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của tôi thì bình thường. Tại vì tôi có sửa thiệt thì có gì đâu phải mắc cỡ. Vấn đề là tôi sửa không bị hư. Tôi sửa nhiều nhưng mọi người vẫn nhìn ra tôi.

Cho nên ai có hỏi tôi sửa hả thì tôi sẽ cười. Nhiều khi nhìn tôi người ta nghĩ tôi dữ lắm, nhưng không phải vậy. Chỉ là do cái giọng của tôi chứ ai làm gì thì tôi cũng mặc kệ. Ai làm tôi buồn thì chỉ trong lúc đó thôi, sau đó tôi cũng quên rồi".

Xem thêm: Lê Giang suýt khóc giữa đám đông, khẳng định không ai xúi giục được mình, chuyện gì đây?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).