Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/03/2023 10:14 (GMT+7)

Gương mặt Lê Giang 'bị méo' vì tiêm filler quá đà?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong một video gần nhất, nghệ sĩ Lê Giang bị soi chi tiết gương mặt có dấu hiệu lệch sang một bên khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, nghệ sĩ Lê Giang đã đăng tải một video lên trang TikTok để chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, hình ảnh của diễn viên Nhà Bà Nữ lại khiến cư dân mạng phải lo lắng vì gương mặt sưng to, hai bên gò má không đều.

Gương mặt Lê Giang 'bị méo' vì tiêm filler quá đà? Ảnh 1
Có lẽ việc tiêm filler quá nhiều đã khiến cho hai bên mặt của nữ nghệ sĩ trở nên méo lệch, không đồng nhất. Phía dưới mắt của Lê Giang cũng bị sưng vì chất làm đầy.

Hiện nay, tại các cơ sở làm đẹp, tiêm filler là phương pháp cải thiện ngoại hình phổ biến nhất mà nhiều người ưu chuộng. Việc tiêm chất làm đầy vào da có thể giúp căng da, khuôn mặt trở nên đầy đặn và xoá mờ những vết lõm tạo ra sự trẻ trung một cách không quá đau đớn. Tuy nhiên, nếu như lạm dụng biện pháp này cũng dẫn đến nhiều biến chứng gây nguy hiểm đến nhan sắc như: Gương mặt sưng tấy, đau nhức hay dễ sinh ra hoại tử tại các vùng tiêm.

Nhiều người đã phải bình luận vào bài đăng vì gương mặt của Lê Giang ngày càng khác lạ và lộ rõ dấu hiệu can thiệp thẩm mỹ bằng chất làm đầy. Dù da căng của nữ nghệ sĩ căng hơn so với độ tuổi, nhưng cơ mặt dần đơ cứng và không còn sự tự nhiên.

Gương mặt Lê Giang 'bị méo' vì tiêm filler quá đà? Ảnh 2

Lê Giang là một trong những nghệ sĩ mệnh danh "nữ hoàng dao kéo" vì nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ từ năm U30 tuổi. Cô từng chia sẻ bản thân không thể nhớ mình đã "dao kéo" bao nhiều lần. Ngoại hình của diễn viên phim Nhà Bà Nữ đã thay đổi đáng kể so với quá khứ khi thông qua nâng cấp ngực, căng chỉ da mặt, độn cằm, tiêm filler.

"Cứ mỗi lần nhìn vào gương và thấy trên mặt có gì không hài lòng, hoặc gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn chỉnh sửa gương mặt của mình", bà mẹ 3 con từng tâm sự.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, "mặt tiền" của Lê Giang không thể nhuận sắc như ngày xưa nên người đẹp 51 tuổi vẫn tiếp tục nâng cấp khi có thể. Dẫn đến, gương mặt của cô đã có dấu hiệu của xô lệch đáng lo ngại.

Gương mặt Lê Giang 'bị méo' vì tiêm filler quá đà? Ảnh 3
Lê Giang thời trẻ từng khiến nhiều đàn ông phải "mê mẩn" nhờ gương mặt sắc sảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới