Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/03/2023 15:30 (GMT+7)

Nghe lời bạn thân ly dị chồng, người phụ nữ nhận ra 'cay đắng' phải tự tay tát vào mặt mình

Theo dõi GĐ&PL trên

Ly hôn theo lời khuyên của bạn thân, người phụ nữ bốc đồng cuối cùng lại khóc ngất, tự tát vào mặt mình sau khi ra khỏi Cục Dân Chính.

Mới đây, câu chuyện hôn nhân "rắc rối" của một người phụ nữ sống tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc đang gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đó, người phụ nữ cho biết, cô và chồng thường có nhiều mâu thuẫn với nhau. Sau những lần cãi vã, không ai chịu nhường ai, cô đã dần bất lực và chán nản. Vì buồn rầu, cô tìm đến bạn gái thân để trút bầu tâm sự và xin lời khuyên.

Nghe lời bạn thân ly dị chồng, người phụ nữ nhận ra 'cay đắng' phải tự tay tát vào mặt mình Ảnh 1

Thông thường, khi nghe bạn thân tâm sự về việc li hôn, người còn lại sẽ khuyên hãy cố gắng vượt qua, bình tĩnh nói chuyện thẳng thắn với chồng để đưa ra cách giải quyết phù hợp, hòa giải với nhau. Bởi trong hôn nhân, việc cãi vã, giận hờn là điều khó tránh khỏi. Nhưng không ngờ, cô bạn này lại khuyến khích người phụ nữ nên ly hôn, sớm chấm dứt mọi chuyện để không phải khổ sở dằn vặt nữa.

Được sự động viên của bạn thân, người phụ nữ quyết định đến Cục dân chính để làm thủ tục ly hôn chồng. Thế nhưng, sau khi hoàn thành thủ tục và ra khỏi Cục Dân chính, cô điên cuồng tát vào mặt mình và nằm sõng soài dưới đất than khóc. Người phụ nữ quỳ gục xuống ngay trước cửa cơ quan, vừa gào khóc vừa điên cuồng tát mạnh vào mặt mình.

Nghe lời bạn thân ly dị chồng, người phụ nữ nhận ra 'cay đắng' phải tự tay tát vào mặt mình Ảnh 2

Một số người chứng kiến cảnh tượng đã chạy tới đỡ người phụ nữ dậy và an ủi cô. Người phụ nữ cho biết sau khi làm xong thủ tục, cô cảm thấy hối hận. Nhẽ ra cô nên làm hòa với chồng trước đã nhưng lại nhanh chóng ly hôn. Bây giờ sự việc đã hoàn tất, cơn bốc đồng cũng qua đi, thứ ở lại trong lòng người phụ nữ toàn là sự hối hận muộn mạng. Gia đình tan nát, vợ chồng ly tán, đây vốn là kết cục mà cô không hề mong muốn, thế nhưng đến tận lúc này cô mới nhận ra sai lầm của mình.

Nghe lời bạn thân ly dị chồng, người phụ nữ nhận ra 'cay đắng' phải tự tay tát vào mặt mình Ảnh 3

Sự việc sau khi đăng tải lên mạng xã hội lập tức gây xôn xao dư luận. Nhiều ý kiến bàn tán, tranh cãi về đúng sai trong câu chuyện. Một số cho rằng người vợ quá nông nổi khi nghe lời bạn thân ly hôn chồng. Cuộc hôn nhân của cô ra sao, chỉ cô và người trong cuộc mới hiểu, vậy sao lại phải đi nghe lời người khác để cuối cùng hối cũng không kịp thế này.

Bên cạnh đó, không ít lời khuyên gửi đến người phụ nữ cho rằng cô nên về xin lỗi chồng. Bởi có thể sự ăn năn của cô sẽ khiến chồng mủi lòng, tha thứ.

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.