Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/02/2023 08:32 (GMT+7)

Bí mật xem camera phòng ngủ, mẹ bỉm ứa nước mắt đòi ly hôn khi thấy hành động của chồng giữa đêm

Theo dõi GĐ&PL trên

Chị thừa nhận anh là một ông bố tốt nhưng vai trò làm chồng cần phải xem xét lại.

Khi gia đình có thêm thành viên mới, song song với việc chăm sóc tốt cho đứa trẻ thì các bà mẹ bỉm sữa cũng là đối tượng mà gia đình không nên bỏ qua. Giai đoạn này mẹ vừa mệt mỏi vì chăm con vừa thay đổi nhiều nội tiết tố trong cơ thể, chính vì thế rất dễ bị tủi thân, ảnh hưởng đến việc chăm sóc cho các bé. Chính người đàn ông trong gia đình cần làm đủ trách nhiệm của một người bố và một người chồng.

Mới đây một đoạn video đang gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung và khiến khá nhiều người bức xúc. Clip là trích đoạn của một camera giám sát tại phòng ngủ của một gia đình được chính người vợ của gia đình đó chia sẻ. Người phụ nữ cho biết, chị mới sinh con thứ 2 được ít lâu nên tạm gác công việc mơ ước để ở nhà dạy con lớn và nuôi con nhỏ, ông xã là người đi làm kiếm thu nhập chính trong gia đình.

Chính vì thế, để mà nói thì ai cũng có công việc riêng của mình và rất vất vả. Trong một lần rảnh rỗi ngồi xem lại camera giám sát của phòng ngủ chị đã vô cùng tức giận với hành động của người chồng, người cha của hai con. Theo đó vào giữa đêm nọ khi cả gia đình đang ngủ say thì người chồng vô tình thức dậy và thấy hai đứa trẻ nằm giữa đạp chăn.

Bí mật xem camera phòng ngủ, mẹ bỉm ứa nước mắt đòi ly hôn khi thấy hành động của chồng giữa đêm - 1
Bí mật xem camera phòng ngủ, mẹ bỉm ứa nước mắt đòi ly hôn khi thấy hành động của chồng giữa đêm - 2
Bí mật xem camera phòng ngủ, mẹ bỉm ứa nước mắt đòi ly hôn khi thấy hành động của chồng giữa đêm - 3

Lo sợ con bị lạnh, người bố đã lấy chăn đắp nhẹ nhàng cho các con. Định bụng nằm xuống ngủ tiếp thì người chồng vô tình phát hiện người vợ đang nằm ở bên kia của mình cũng không có chăn đắp, anh ta đã vơ vội 1 chiếc chăn bên cạnh mình và ném cho có lệ sang người vợ rồi nằm xuống ngủ tiếp.

Bí mật xem camera phòng ngủ, mẹ bỉm ứa nước mắt đòi ly hôn khi thấy hành động của chồng giữa đêm - 4
Bí mật xem camera phòng ngủ, mẹ bỉm ứa nước mắt đòi ly hôn khi thấy hành động của chồng giữa đêm - 5

Hành động ấy đã được camera của gia đình ghi lại, người phụ nữ đã vô cùng tức giận trước hành động của ông xã. Chị cho rằng chị đã rất cảm động khi lấy được một người chồng biết cùng chị hỗ trợ chăm sóc các con ban ngày cũng như về đêm. Tuy nhiên hành động của anh dường như không có một chút tình yêu thương nào cho chị, người đã sinh cho anh hai đứa con. Chị đã đưa đoạn video cho chồng xem và bày tỏ nỗi bức xúc. Khi người chồng còn tranh cãi quanh co, chị đã không kìm được cơn tức giận đòi ly hôn.

Câu chuyện và đoạn video của bà mẹ đã thu hút sự chú ý của mọi người. Đa phần đều chung cảm xúc với người phụ nữ, họ cảm nhận được tình cảm của người đàn ông này dành cho các con của mình nhưng hành động dành cho vợ lại không mấy thiện cảm. Hành động đó đã khiến ai chứng kiến cũng không thể dành lời khen cho anh chồng được nữa.

Tuy nhiên bên cạnh đó họ cũng đưa ra lời khuyên cho chị cũng không chỉ vì thế mà nóng vội đưa ra quyết định ly hôn bởi cả hai vợ chồng có thể cùng ngồi lại thảo luận kĩ hơn về những suy nghĩ của bản thân. Bởi cả hai đều đã làm việc vô cùng vất vả, đêm đến là lúc cần nghỉ ngơi nên có thể trong lúc mơ màng, người chồng đã không có những cử chỉ nhẹ nhàng với chị. Việc ly hôn trong lúc nóng vội sẽ khiến cho những đứa trẻ mất đi một gia đình trọn vẹn.

Trên thực tế có rất nhiều trường hợp không thể nhìn nhận vấn đề bề ngoài mà đánh giá toàn bộ quá trình. Và việc ly hôn cũng không phải là giải pháp hay bởi điều này không chỉ ảnh hưởng đến bố mẹ mà những đứa trẻ bị tổn thương sâu sắc.

Bên cạnh đó, các đấng mày râu qua câu chuyện này cũng nên rút ra bài học cho chính bản thân mình bởi những người phụ nữ sau khi sinh, chăm và nuôi con cũng đã vô cùng vất vả. Họ xứng đáng nhận được sự san sẻ, yêu thương từ chồng trong mọi mặt không chỉ là chuyện chăm sóc con cái.

Cùng chuyên mục

Tin mới