Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/02/2024 10:45 (GMT+7)

Ngày vía Thần Tài 2024 nên mua vàng gì? Mua bao nhiêu thì hợp lý?

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày vía Thần Tài nên mua vàng gì? Mua bao nhiêu vàng là phù hợp là câu hỏi rất nhiều người đặt ra trong dịp này, bởi trên thị trường có rất nhiều loại vàng...

Ngày vía Thần Tài 2024 nên mua vàng gì?

Ngày vía Thần Tài nên mua vàng gì là câu hỏi rất nhiều người đặt ra trong dịp này, bởi trên thị trường có rất nhiều loại vàng từ vàng thỏi, vàng nhẫn cho đến vàng đã qua chế tác.

Nếu chọn mua các loại nhẫn tròn trơn từ 0,5 đến 5 chỉ khách hàng nên chọn các loại đã được ép vỉ để dễ bảo quản, sau này khi bán lại sẽ không bị mất giá. Đối với loại nhẫn trôi nổi, không được ép vỉ do các cơ sở nhỏ sản xuất, gia công khi bán lại tại các cửa hàng sẽ không được giá. Ngoài ra rất dễ mua phải vàng ít tuổi, chất lượng kém.

Bên cạnh vàng nhẫn tròn trơn thì vàng miếng cũng được nhiều người lựa chọn. Những người buôn bán vàng lâu năm đều đưa ra lời khuyên khách hàng nên mua tại các cơ sở uy tín, khi giao dịch cần yêu cầu xuất hóa đơn tài chính ghi lại thông tin, mã số của miếng vàng, đồng thời nên chọn loại bao bì có màng Hologram chống hàng giả.

Khi đi mua vàng cần chú ý, tuổi vàng đúng chuẩn mặt bên trong của nhẫn sẽ có khắc số 999.9; còn nếu vàng non chưa đủ tuổi thường mặt trong sẽ khắc 999.0 (loại vàng này thường có giá thấp hơn giá vàng 999.9).

Ngoài các mặt hàng truyền thống như vàng nhẫn tròn trơn, vàng miếng thì hiện nay trên thị trường còn có nhiều loại vàng khác đã được chế tác như lắc vàng, mặt dây truyền, lì xì mạ vàng, tượng mạ vàng, vàng miếng dập hình con giáp theo các năm,... được các hãng vàng tung ra vào các đợt Vía Thần tài mọi năm.

Ngày vía Thần Tài 2021 nên mua vàng gì? Mua bao nhiêu thì hợp lý?
Nhẫn tròn trơn, sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trong ngày vía Thần Tài.

Mua bao nhiêu vàng thì hợp lí?

Không có quy định hay yêu cầu phải mua bao nhiêu vàng vào dịp này, vì thế tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà người mua có thể lựa chọn từ 0,5 chỉ cho đến một thậm chí nhiều lượng vàng.

Nhiều người quan niệm nhẫn vàng tròn trơn một lượng để cầu Phúc, một chỉ để cầu Lộc, hai chỉ cầu Phát, 5 chỉ cầu Tài.

Cùng chuyên mục

Tin mới

VinFast lập kỷ lục khủng với gần 28.000 đơn hàng “không hoàn hủy” VF 3 chỉ sau 3 ngày mở bán
Hết ngày 15/5, VinFast ghi nhận 27.649 khách hàng đặt cọc mua VinFast VF 3 chỉ sau 66 giờ đầu mở bán, toàn bộ là cọc không hoàn/hủy, không chuyển nhượng. Như vậy, trung bình, cứ hơn 8 giây lại có một người xuống cọc mẫu xe này, tạo nên một hiện tượng chưa từng có của thị trường ô tô Việt.