Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/10/2023 09:34 (GMT+7)

Tháng 9 Âm: 3 con giáp thị phi bủa vây, cẩn thận rước họa vào thân

Theo dõi GĐ&PL trên

3 con giáp này trong tháng 9 Âm lịch tài vận kém, thị phi bủa vây khắp nơi, làm đâu thua đó, nguy cơ ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Tuổi Tị

Theo Tử vi, tháng 9 Âm này, kẻ xấu vẫn luôn rình rập để tìm cơ hội hãm hại người tuổi Tị bất cứ lúc nào. Vì thế tuổi Tị chở nên gây lỗi sai đáng tiếc để kẻ xấu lợi dụng, hạ bệ.

Khi khó khăn xảy đến, con giáp này cũng nên động viên bản thân suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn. Tốt nhất tránh đôi co, tranh cãi kẻo ảnh hưởng đến công việc, sự nghiệp hiện tại.

Tháng 9 Âm: 3 con giáp thị phi bủa vây, cẩn thận rước họa vào thân Ảnh 1

Tài lộc khá bấp bênh, cần cẩn trọng trong mỗi quyết định đưa ra, nếu không kế hoạch đang suôn sẻ đến mấy cũng đâm vào ngõ cụt. Ngoài ra, bản mệnh còn cần phải thận trọng trong các mối quan hệ, không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác kẻo dễ ném tiền qua cửa sổ.

Tình duyên tuổi Tị trong tháng này cũng hết sức ảm đạm. Những người vẫn còn đang chịu tổn thương trong quá khứ nên cố gắng thoát ra. Đừng để người không xứng đáng trở thành bóng ma tâm lý, ngang đường bạn tìm đến hạnh phúc.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý cũng sẽ gặp nhiều bất trắc trong tháng 9 âm này. Trong khoảng thời gian này, bản mệnh mưu sự khó thành, gặp phải nhiều chuyện bất trắc ngoài ý muốn. Dù rất cố gắng và nỗ lực nhưng chưa chắc đã có được kết quả như mong đợi.

Tháng 9 Âm: 3 con giáp thị phi bủa vây, cẩn thận rước họa vào thân Ảnh 2

Tuổi Tý thường xuyên bị tiểu nhân quấy phá. Cứ là đến giữa chừng là hỏng việc, nguyên nhân phần lớn là do bạn không cẩn thận tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng. Nếu lần sau chú tâm hơn 1 chút là tiểu nhân có muốn cũng chẳng thể hãm hại được. Sau cơn mưa trời lại sáng, đừng tự nhốt mình trong hố đen sâu thẳm.

Người làm công ăn lương nên tập trung vào công việc của mình, tránh gây ra lỗi sai phải đền bù thiệt hại. Hơn nữa, nếu bạn không biết bảo vệ thành quả lao động của mình thì rất dễ bị kẻ gian cướp mất công lao.

Với người làm đầu tư kinh doanh, việc dốc vốn vào các dự án trong tháng này cần tiến hành một cách hạn chế. Dù các mối đầu tư có vẻ triển vọng đến mấy thì cũng dễ tiềm ẩn những nguy cơ mà bạn không lường trước được.

Gia đình, anh chị em lục đục về vấn đề tài chính khiến tuổi Tý cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Tuổi Mão

Sang tháng 9 Âm lịch, tuổi Mão gặp nhiều rắc rối trong công việc. Dù khối lượng việc làm vẫn vậy nhưng tuổi Mão vẫn mắc sai lầm bởi tinh thần mất trung, do đó năng suất làm việc sụt giảm nghiêm trọng.

Người trẻ tuổi vừa mới bước chân ra ngoài xã hội cần bình tĩnh để nhìn nhận các ưu và nhược điểm của bản thân cũng như điều mình mong muốn trong công việc, như vậy mới không để lạc mất hướng đi.

Tháng 9 Âm: 3 con giáp thị phi bủa vây, cẩn thận rước họa vào thân Ảnh 3

Người làm kinh doanh buôn bán thường xuyên phải đối diện với sự bon chen, giành giật của đối thủ. Hãy cẩn thận với các chiêu trò xấu của đối phương, nếu không thì tiền bạc tích lũy bấy lâu dễ đổ sông đổ bể.

Nhiều áp lực công việc ập xuống khiến bạn thường xuyên thấy căng thẳng và khó chịu, nhưng đừng vì thế mà đổ dồn những cảm xúc tiêu cực ấy lên đầu người thân, khiến những người thân thiết nhất với mình tổn thương.

Đồng thời, hãy tránh xa những người có ý định làm thân, tiếp cận mình. Nếu bạn buông thả bản thân thì rất dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp.

(Thông tin mang tính tham khảo)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.