Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/03/2021 06:55 (GMT+7)

Ngao ngán cảnh cặp đôi học sinh ngả ngớn vào lòng nhau, thể hiện những hành động thân mật giữa đường

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo đoạn clip ghi lại, nam sinh ngã vào lòng nữ sinh ngay trên xe máy rồi thoải mái thể hiện tình cảm. Chưa kể, nữ sinh khá bạo dạn khi liên tục có hành động thân mật thái quá với bạn trai.

Chuyện các cô cậu học trò vô tư thể hiện tình cảm quá đà ở nơi công cộng vốn đã bị lên án và chê trách rất nhiều. Tuy nhiên, có vẻ các bạn trẻ vẫn không tự rút kinh nghiệm cho bản thân, trái lại vẫn tự làm xấu đi hình ảnh của bản thân. 

Điển hình là cặp đôi học sinh dưới đây. Theo đó, đôi học trò còn đang mặc áo đồng phục của trường, dừng xe máy tại một khu vực vắng người qua lại. 

Nam sinh ngã vào lòng nữ sinh ngay trên xe máy rồi thoải mái thể hiện tình cảm. Chưa kể, nữ sinh khá bạo dạn khi liên tục có hành động thân mật thái quá với bạn trai. 

Khi phát hiện phía trước có xe hay có người đi ngang qua, cặp đôi lại giả vờ trở về trạng thái bình thường. Tuy nhiên, khi xe đi qua, cặp đôi này tiếp tục với những hành động thân mật "nóng mắt". Thậm chí, bạn nữ còn áp sát mặt, hôn ngực bạn nam. 

Ngao ngán cảnh cặp đôi học sinh ngả ngớn vào lòng nhau, thể hiện những hành động thân mật giữa đường Ảnh 1
Cặp đôi học trò thoải mái thể hiện tình cảm. Ảnh cắt từ clip.
Ngao ngán cảnh cặp đôi học sinh ngả ngớn vào lòng nhau, thể hiện những hành động thân mật giữa đường Ảnh 2
Có lúc, nữ sinh còn áp sát mặt và hôn ngực bạn nam. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. Nhiều người tỏ ra ngao ngán trước ý thức của đôi bạn trẻ. 

Quả thực, yêu nhau là chuyện riêng của hai người, kể cả việc thể hiện tình cảm như thế nào thì cũng không ai muốn can thiệp. Tuy nhiên, việc thể hiện tình cảm không đúng nơi đúng chỗ, nhất là khi hai bạn đang ở lứa tuổi học sinh thật khiến nhiều người lo lắng. 

Để tuổi học trò trôi qua thật nhiều ý nghĩa, mỗi cô cậu cần nâng cao ý thức hơn trong chuyện học hành và tình cảm. Không ai cấm các bạn yêu nhau nhưng hãy để tình yêu ấy luôn đẹp đẽ và trong sáng, đừng vì thiếu sự hiểu biết và hiếu thắng tuổi trẻ mà đánh mất đi nhiều điều quý giá. 

Cùng chuyên mục

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.
Yên Bái: Tạm đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh lớp 1
Chiều 21/4, ông Nguyễn Anh Thủy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) thông tin: Sau khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 1 tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học La Pán Tẩn, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã khẩn trương chỉ đạo làm rõ.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool - Hệ thống giáo dục thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện tới Thành phố đảo Ngọc.
Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.