Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/06/2022 17:21 (GMT+7)

Nét tướng của người sống vong ơn bội nghĩa, lòng dạ hẹp hòi

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo nhân tướng học, những đặc điểm này cho thấy chủ nhân sống vong ơn bội nghĩa, không được nhiều người yêu quý, tin tưởng.

Xương lông mày nổi cao

Người có nét tướng này rất bốc đồng và dễ gặp rắc rối. Nếu dáng lông mày không đẹp thì dễ có tính hung bạo, sống không có tâm, chủ về khả năng suy nghĩ nông cạn và tính cách bốc đồng.

Mặt khác, họ cũng kém tổ chức, dễ xúc động và khó giải quyết mọi việc theo lý trí. Họ không coi trọng tình anh em, bè bạn mà chỉ màng đến vật chất và quyền lợi.

Đối với đàn ông thì khó làm nên nghiệp lớn về lâu về dài, dù có công thành danh toại thì cũng khó yên ổn thì dễ bị tiểu nhân ghen ghét vì nóng tính, hay nổi điên vô cớ.

Lông mày ngả vàng, đứt đoạn và thưa

Nét tướng của người sống vong ơn bội nghĩa, lòng dạ hẹp hòi Ảnh 1

Nếu lông mày không có màu đen bình thường mà có màu vàng, mỏng và thưa cho thấy đây là tướng người vong ơn bội nghĩa, người có suy nghĩ thâm sâu, lòng dạ hẹp hòi, thù dai nhớ lâu.

Còn nếu lông mày bị đứt đoạn thì người đó rất ích kỷ, thực dụng, dễ kết thù oán vì tiền bạc. Theo nhân tướng học, những người có kiểu lông mày này khi kết giao với người khác thường tính toán hơn thiệt.

Mắt tam giác

Nét tướng của người sống vong ơn bội nghĩa, lòng dạ hẹp hòi Ảnh 2

Đây là tướng mắt có đường mí phía trên gấp khúc, mí dưới kéo thẳng và đuôi mắt tạo thành góc nhọn, rất sắc. Người sở hữu tướng mắt này có lối sống thực dụng, thích vật chất. Họ không quan tâm tới người khác mà chỉ biết đặt lợi ích của bản thân lên trên hết, nhưng lại thích xu nịnh để có lợi cho mình.

Mắt lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Người này có tính tình thâm hiểm, gian ác, hẹp hòi. Bình thường nhọ không thích nói chuyện, vẻ mặt hiền hòa nhưng chỉ cần "chạm nọc độc" thì sẽ lộ rõ bản chất của mình, có thể làm việc tày trời vô cùng nguy hiểm.

Quầng mắt thâm bẩm sinh

Nét tướng của người sống vong ơn bội nghĩa, lòng dạ hẹp hòi Ảnh 3

Người có tướng mắt này sẽ hay đổ lỗi cho người khác khi họ thất bại, thậm chí nghi ngờ hoặc oán giận những người đã tốt với mình trước đây. Khi họ xuống tinh thần, họ đã làm những điều vô ơn.

Họ là người có tính cách không tốt, hay gặp chuyện rắc rối, tiền tài dù lo lắng nỗ lực thế nào cũng không được như ý. Sự nghiệp không như ý mà hôn nhân cũng không mấy hài lòng.

Mũi lộ xương, nổi gồ

Tước mũi lộ xương là mũi ít thịt, gầy, da mỏng, phần sống mũi lộ rõ. Người có tướng mũi này thường khá tham lam, ích kỷ, chỉ biết tới bản thân mình mà không suy nghĩ cho người khác. Không chỉ vậy, họ còn giỏi bày mưu tính kế, lòng dạ nham hiểm, luôn nghi ngờ người khác, đề cao cảnh giác với mọi người và sự việc, thậm chí có khuynh hướng dễ kích động.

Ngay cả trong cách nói chuyện, họ cũng nói không rõ ràng, thiếu chính kiến. Vì vậy mà họ không được nhiều người yêu mến, tin tưởng, con đường sự nghiệp cũng chẳng phất lên được.

Phụ nữ có tướng mũi này đỡ gian xảo hơn đàn ông nhưng lại có đường hôn nhân trắc trở, lận đận, hay bị lừa tình.

Má ít thịt, nổi cao

Đây là tướng mặt rất xấu, cho thấy đó là người hoàn toàn không để ý đến tình nghĩa, làm việc gì cũng không có nguyên tắc, họ chỉ quan tâm đến việc của mình.

Đối với họ, lợi ích của bản thân quan trọng hơn bất cứ điều gì, họ sẽ bỏ qua mọi thứ khi đối mặt với lợi ích, bất kể những người xung quanh họ tốt đến đâu. Họ sẽ trả thù người khác và không để ý đến hay cắn rứt lương tâm một chút nào.

Môi mỏng và môi trên nhọn

Nếu môi mỏng thì lòng cũng mỏng, lời nói rất có ý tứ thâm sâu, thích nói xấu người khác, dễ nổi nóng ngầm, bên ngoài có vẻ cười nói vui vẻ nhưng bên trong thì thâm độc, nóng nảy.

Môi trên nhọn là tướng người vong ơn bội nghĩa, có thể là người vô duyên nữa, đây được cho là người ích kỷ và xấu tính đến cùng cực.

Lời họ nói ra không biết đâu là thật hay giả, toàn lời khó tin, hay phóng đại, thích chửi và cáu gắt.

Miệng cá chép

Nét tướng của người sống vong ơn bội nghĩa, lòng dạ hẹp hòi Ảnh 4

Miệng cá chép là tướng khóe miệng nhọn và cụp xuống. Nét tướng này cho thấy chủ nhân rất hay đổ lỗi cho người khác, dù đối phương có làm đúng thì cũng bị người này tìm lý do để phàn nàn.

Họ luôn luôn thích đặt điều, không bao giờ biết cách kiểm điểm lỗi lầm của mình, cứng đầu, thích thể thiện.

Hầu hết đàn ông có nét tướng miệng này thường là những người rất ích kỷ, hẹp hòi trong mọi chuyện. Cũng vì mang thế nên thường hay toan tính và tủn mủn trong những chuyện vặt vãnh.

Đường chỉ tay hôn nhân ngắn

Nét tướng của người sống vong ơn bội nghĩa, lòng dạ hẹp hòi Ảnh 5

Đường chỉ tay hôn nhân là đường nằm ngay sát mép bàn tay, dưới ngón út. Đường chỉ tay hôn nhân nếu ngắn hơn bình thường thì có nghĩa là người đó không giao du với những người không có giá trị sử dụng.

Dù người khác có sống tốt với bản thân họ đến đâu, một khi đã có hứng thú, người này đương nhiên sẽ trở thành người "qua cầu rút ván".

Người này còn không đặt nặng chuyện hôn nhân, bạn bè, tình cảm mà coi trọng sự nghiệp hơn. Họ cũng có xu hướng kết hôn muộn hơn bạn bè đồng trang lứa, có thể không cần bạn nhưng lại rất mê tiền.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.