Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/02/2022 15:45 (GMT+7)

Nam thanh niên 'ngáo đá' dùng dao đâm trọng thương 3 người tại nhà trọ

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi sử dụng chất ma tuý, Tô Phát (ngụ phường 2, TP Trà Vinh) đã có biểu hiện “ngáo đá”, dùng dao đâm trọng thương 3 người.

Theo Người lao động, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) đang tạm giữ Tô Phát (25 tuổi; ngụ phường 2, TP Trà Vinh) vì có hành vi đâm 3 người trọng thương.

Nam thanh niên 'ngáo đá' dùng dao đâm trọng thương 3 người tại nhà trọ Ảnh 1
Đối tượng Tô Phát. (Ảnh: Công an Trà Vinh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 4/2, lực lượng cảnh sát 113 nhận được tin báo của người dân tại hẻm số 2, nhà trọ Ngọc Báu (phường 1, TP Trà Vinh) có đối tượng " ngáo đá " dùng dao đâm bị thương 3 người.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, cảnh sát 113 đã phân công tổ công tác đến hiện trường. Khi đến nơi, tổ công tác thấy Phát đang cầm dao vung loạn xạ nên khống chế, tước hung khí và bắt giữ. Tổ công tác đã đưa 3 người bị thương đến bệnh viện điều trị.

Theo Thanh niên đưa tin, tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ thêm 1 con dao khác có dính nhiều máu và áp giải nam thanh niên về trụ sở làm rõ.

Qua xác minh bước đầu, nam thanh niên tên là Tô Phát (25 tuổi, ngụ khóm 1, P.2, TP.Trà Vinh). Phát và chị N.T.H (vợ Phát) thuê phòng trọ của ông B. để sinh sống. Do Phát sử dụng ma túy nên bị “ngáo đá”, đánh đập vợ trong phòng.

Nghe tiếng la hét, ông B. qua can ngăn thì bị Phát dùng dao tấn công nên ông B. bỏ chạy ra ngoài. Phát tiếp tục đuổi theo đâm và rượt chém bà N. gần đó.

Hiện Cảnh sát 113 Công an tỉnh Trà Vinh đã bàn giao Tô Phát cùng tang vật cho Công an TP Trà Vinh tiếp tục điều tra.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.