Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/05/2021 15:08 (GMT+7)

Nam thanh niên đuổi đánh mẹ ruột làm loạn khu dân cư gây phẫn nộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam thanh niên liên tục lao vào đánh, quật ngã mẹ rồi tát vào mặt mẹ nhiều lần, bất chấp mẹ đang kêu khóc vì đau đớn.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn video quay cảnh một người đàn ông đuổi đánh mẹ mình. Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 14/5 vừa qua tại thành phố Hình Hoa, Thái Châu, tỉnh Giang Tô. 

Đoạn video cho thấy, một người phụ nữ trung niên đang đứng cạnh chiếc xe máy màu đỏ thì một nam thanh niên mặc áo sọc (được cho là con trai của người phụ nữ) lao tới, liên tục đá và tát vào mặt cô. Thậm chí, anh ta còn đá một phát thật mạnh vào bụng mẹ khiến cô ngã sõng soài ra đất. 

Trung Quốc: Nam thanh niên đuổi đánh mẹ ruột làm loạn khu dân cư gây phẫn nộ Ảnh 1
Nam thanh niên đá mẹ ruột ngã xuống đất. 

Do chênh lệch về sức lực nên người mẹ hoàn toàn không thể phản kháng, chỉ có thể cầu cứu những người xung quanh: “Báo cảnh sát đi!”. Chứng kiến cảnh tượng này, một người đàn ông cởi trần liền tiến tới can ngăn nhưng con trai của người phụ nữ vẫn không chịu buông tha cho cô.

Anh ta lao tới, đạp người phụ nữ một phát khiến cô ngã vật ra đất, hét lên trong đau đớn. Sau đó, anh ta tiếp tục tát và đá vào người mẹ trước khi lấy xe máy của mẹ, toan bỏ đi. Một số người đứng gần đó hợp sức với người mẹ cố gắng can ngăn nam thanh niên nhưng một lần nữa, anh ta lại vứt xe, đuổi đánh mẹ mình. Cuối đoạn video, nam thanh niên lại vật ngã mẹ ra đất, mặc kệ mẹ đang kêu đau thảm thiết. 

Theo một số nguồn thông tin, nam thanh niên kia đã đến đồn cảnh sát trình diện vào chiều hôm đó. Cảnh sát yêu cầu anh ta đưa mẹ tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe và gửi báo cáo khám bệnh cho họ. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc. 

Cùng chuyên mục

Tin mới