Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/09/2021 20:30 (GMT+7)

Nam thanh niên đi lạc trong KDL Đại Nam 6000 tỷ đồng, tiết lộ 'bí mật' không phải ai cũng biết

Theo dõi GĐ&PL trên

Với bất cứ ai từng ghé qua khu du lịch Đại Nam cũng không khỏi trầm trồ, xuýt xoa trước sự rộng lớn và hoành tráng tại nơi đây. Thậm chí, nhiều người còn đùa rằng, vào Đại Nam kiểu gì cũng phải đi lạc vài lần mới tìm thấy lối ra.

Saostar - Với bất cứ ai từng ghé qua khu du lịch Đại Nam cũng không khỏi trầm trồ, xuýt xoa trước sự rộng lớn và hoành tráng tại nơi đây. Thậm chí, nhiều người còn đùa rằng, vào Đại Nam kiểu gì cũng phải đi lạc vài lần mới tìm thấy lối ra.

Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến (hay còn gọi là Đại Nam Du lịch thần tiên là công trình du lịch quy mô lớn được xây dựng từ năm 1999 với tổng kinh phí khoảng 6.000 tỷ đồng và sau đó bắt đầu mở cửa đón du khách từ ngày 11/9/2008 đến nay.

Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến có đủ cả biển, hồ, sông, núi và các tường thành, trong đó điểm nhấn quan trọng nhất là đền thờ Đại Nam hay còn gọi là Kim Điện và dãy núi Bảo Sơn. Ngoài ra, tại khu du lịch còn có nhiều hạng mục quan trọng khác như vườn thú mở, biển nhân tạo và khu vui chơi giải trí.

Với bất cứ ai từng ghé qua khu du lịch Đại Nam cũng không khỏi trầm trồ, xuýt xoa trước sự rộng lớn và hoành tráng tại nơi đây. Thậm chí, nhiều người còn đùa rằng, vào Đại Nam kiểu gì cũng phải đi lạc vài lần mới tìm thấy lối ra.

Mới đây, một thành viên đã chia sẻ trải nghiệm thực tế chứng minh độ rộng lớn tại khu du lịch Đại Nam. Bản thân người này phải đi lạc không ít lần mới tìm thấy cổng ra.

Theo thành viên này, clip được ghi lại trong thời điểm công ty của người này thuê villa sát biển để nhân viên nghỉ dưỡng. Trong thời gian này, thanh niên đã có dịp đi dạo quanh Đại Nam bằng ô tô, những cảnh đẹp, những công trình hoành tráng khiến người này không khỏi choáng ngợp. Bên cạnh đó, nam thanh niên phải thú nhận rằng mình đã đi lạc không ít lần trong lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến.

Nam thanh niên đi lạc trong KDL Đại Nam 6000 tỷ đồng, tiết lộ 'bí mật' không phải ai cũng biết Ảnh 1

Bên dưới đoạn clip, nhiều người thắc mắc, nếu đang đi dạo nhưng ô tô hoặc xe máy hết xăng dầu thì phải xử lý thế nào? Thanh niên này khẳng định: Bên trong khu du lịch Đại Nam có cả trạm xăng phục vụ khách. Nam thanh niên cũng tự tin cho biết, đây là một "bí mật" không phải ai cũng biết khi đến Đại Nam.

Nam thanh niên đi lạc trong KDL Đại Nam 6000 tỷ đồng, tiết lộ 'bí mật' không phải ai cũng biết Ảnh 2

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú trước khung cảnh rộng lớn, tuyệt đẹp tại khu Du lịch Đại Nam. Dù chưa có cơ hội trải nghiệm thực tế, chỉ qua một clip ngắn, nhiều người đã thấy được độ hoành tráng tại khu du lịch bậc nhất tỉnh Bình Dương.

Một số hình ảnh khác tại khu du lịch Đại Nam:

Nam thanh niên đi lạc trong KDL Đại Nam 6000 tỷ đồng, tiết lộ 'bí mật' không phải ai cũng biết Ảnh 3
Nam thanh niên đi lạc trong KDL Đại Nam 6000 tỷ đồng, tiết lộ 'bí mật' không phải ai cũng biết Ảnh 4
Nam thanh niên đi lạc trong KDL Đại Nam 6000 tỷ đồng, tiết lộ 'bí mật' không phải ai cũng biết Ảnh 5
Nam thanh niên đi lạc trong KDL Đại Nam 6000 tỷ đồng, tiết lộ 'bí mật' không phải ai cũng biết Ảnh 6
Nam thanh niên đi lạc trong KDL Đại Nam 6000 tỷ đồng, tiết lộ 'bí mật' không phải ai cũng biết Ảnh 7
Nam thanh niên đi lạc trong KDL Đại Nam 6000 tỷ đồng, tiết lộ 'bí mật' không phải ai cũng biết Ảnh 8

Cùng chuyên mục

Yoko Onsen Quang Hanh miễn phí xe bus đón khách từ Hạ Long
Từ 27/4, Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) triển khai tuyến xe bus miễn phí đưa đón du khách từ TP. Hạ Long đến Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.
Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.