Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 20/01/2023 09:33 (GMT+7)

'Nam Tào' Xuân Bắc 'tay bắt mặt mừng' đến chúc Tết nghệ sĩ Công Lý vào nửa đêm

Theo dõi GĐ&PL trên

Vợ chồng nghệ sĩ Công Lý không giấu khỏi sự hạnh phúc, bất ngờ trước sự thăm hỏi đầy chân tình từ nghệ sĩ Xuân Bắc.

Trong thời gian NSND Công Lý dưỡng bệnh, anh đã nhận được nhiều sự quan tâm nồng nhiệt từ phía đồng nghiệp và đông đảo khán giả. Tại thời điểm khi nam nghệ sĩ có mặt trong buổi ghi hình Táo Quân 2023, nhiều người không khỏi nghẹn ngào khi chứng kiến sức khỏe nam nghệ sĩ chưa thật sự ổn định nhưng anh vẫn cố gắng vì vai diễn "cô Đẩu" được công chúng yêu thích trong nhiều năm qua.

Mới đây bà xã nam nghệ sĩ đã hài hước kể lại câu chuyện NSƯT Xuân Bắc đến chúc Tết chồng vào lúc 12h30h đêm. Ngoài ra "Nam Tào" còn mang thêm quà, lì xì để tặng "cô Đẩu" trong những ngày cận kề Tết Nguyên Đán.

'Nam Tào' Xuân Bắc 'tay bắt mặt mừng' đến chúc Tết nghệ sĩ Công Lý vào nửa đêm Ảnh 1
Hình ảnh của nghệ sĩ Công Lý trong hậu trường Táo Quân 2023.

Cụ thể Ngọc Hà chia sẻ: "Đúng là nghệ sĩ không giống ai! Đêm qua 12h30 sáng, anh Bắc điện thoại cho anh Lý bảo em qua chúc Tết anh. Lúc đó, Lý già đang chăn ấm đệm êm ngủ được một giấc. Mình thì nghe thông tin đó liền đưa ra câu cảm thán “Ối trời ơi". Anh Bắc vọng lại từ điện thoại: Em vớ vẩn, em phải nói là ôi em vui quá vì anh đến nhà chứ! Thú thật, anh Bắc hay bất kì ai đến với anh Lý mình đều chào đón và vui mừng ạ!".

'Nam Tào' Xuân Bắc 'tay bắt mặt mừng' đến chúc Tết nghệ sĩ Công Lý vào nửa đêm Ảnh 2
Cả hai nghệ sĩ đều nở cụ cười rạng rỡ khi gặp mặt đối phương.

Cô nói thêm: "Nam Tào xuất hiện, hai tay cầm hai món quà và đòi lao thẳng phòng ngủ gặp Bắc Đẩu. Đây là bức ảnh thể hiện niềm vui của Bắc Đẩu - Nam Tào gặp nhau. Cảm ơn Anh Bắc nhiều lắm. Đã luôn thăm anh Lý và lúc về không quên lì xì, còn check code mã QR luôn mới xịn nè! Dù bận trăm công nghìn việc nhưng anh vẫn đến, ôm anh Lý để nói chúng ta đều đã già. Bụi thời gian có thể làm mờ đi tất cả nhưng tình người mãi quanh ta".

'Nam Tào' Xuân Bắc 'tay bắt mặt mừng' đến chúc Tết nghệ sĩ Công Lý vào nửa đêm Ảnh 3
Sự quan tâm chân thành của "Nam Tào" Xuân Bắc khiến vợ chồng nghệ sĩ Công Lý vô cùng hạnh phúc.

Ở dưới phần bình luận cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn, tình đồng nghiệp thắm thiết giữa hai nghệ sĩ trong nhiều năm qua.

- Tuyệt vời, chúc hai anh sang năm mới sức khỏe thật nhiều và luôn hạnh phúc

- Hai người nghệ sĩ của tuổi thơ, mãi mãi trong tim của mọi người

- Chúc cô Đẩu có nhiều sức khỏe để mỗi một năm trôi đi còn được xem cô đẩu trên các chương trình. Vắng cô đẩu buồn lắm

- Cảm thấy vui thay

-.......

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.