Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/01/2023 10:43 (GMT+7)

Bà xã NSND Công Lý bật khóc khi chứng kiến khoảnh khắc đồng nghiệp dìu chồng trên sân khấu

Theo dõi GĐ&PL trên

NSND Công Lý quay trở lại Táo quân sau thời gian dài nghỉ để điều trị bệnh.

Táo quân 2023 đã hoàn thành xong 3 ngày ghi hình chuẩn bị cho đêm giao thừa. Năm nay, khán giả háo hức đón chờ sự trở lại của NSND Công Lý sau thời gian tạm nghỉ để điều trị bệnh. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý không kìm nổi xúc động khi chứng kiến chồng được đồng nghiệp yêu thương, dành sự quan tâm trong quá trình làm việc.

Bà xã NSND Công Lý bật khóc khi chứng kiến khoảnh khắc đồng nghiệp dìu chồng trên sân khấu Ảnh 1

Cô nghẹn ngào viết: "Biết ơn và cảm ơn! Đêm qua khi anh Lý xuất hiện khán giả vỗ tay rất nhiều. Khi MC Thảo Vân đọc tên từng người nhận bằng khen, trong đó có anh Lý khán giả cũng vỗ tay rất to! Nhìn anh Lý được Thiên Lôi, anh Thành Trung dìu ra sân khấu để chào khán giả mình nhìn bên cánh gà cũng muốn khóc.

Bà xã NSND Công Lý bật khóc khi chứng kiến khoảnh khắc đồng nghiệp dìu chồng trên sân khấu Ảnh 2

Anh Xuân Bắc có nói với mình phía sau hậu trường: Khi nhìn anh Lý trên sân khấu mà 2 nước mắt anh trào ra. Người trong ê kíp Táo nói với mình: Chú Lý sống tốt nên sẽ gặp may mắn chị nhỉ. Cách anh Thắng, anh Quốc Khánh cứ động viên anh Lý ăn uống…Chỉ những cái nhỏ đó mình càng tự hào. Anh Lý luôn được yêu thương rất nhiều. Hơn hết! Tình yêu của đồng nghiệp và quan trọng khán giả luôn yêu mến chờ đợi anh Lý! Nếu được đánh đổi, nếu có nguyện ước năm mới chỉ mong a Lý sẽ vui vẻ, gặp nhiều may mắn để a trở lại với ánh đèn sân khấu".

Bà xã NSND Công Lý bật khóc khi chứng kiến khoảnh khắc đồng nghiệp dìu chồng trên sân khấu Ảnh 3

Những dòng chia sẻ trên của bà xã NSND Công Lý đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của khán giả. Người hâm mộ gửi nhiều lời chúc mừng, động viên tới nam nghệ sĩ như:

- Anh Lý luôn có những người yêu thương và lo lắng vì anh đã luôn làm việc hết mình bằng sự nhiệt huyết và cái tâm của một người nghệ sĩ. Hãy luôn mạnh mẽ để anh ấy ,cảm thấy có động lực em nhé.

- Chị xin chúc mừng anh Lý nhận bằng khen xứng đáng và cũng chúc mừng anh Lý có người phụ nữ đẹp lại rất tâm tình ở bên.

- Người hiền sẽ gặp lành chị ạ. Xúc động lắm ý. Em cũng mừng cho anh Lý đã hồi phục một cách ngoạn mục. Chúc anh Lý nhiều sức khoẻ để tiếp tục cống hiến cho khán giả ạ!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.