Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/04/2021 11:37 (GMT+7)

Nam nhân viên giữ xe tại KTX ĐHQG TP.HCM bị tố chửi bới, 'dọa giết' sinh viên

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 50 ngày 20/4 tại khuôn viên KTX Khu B (thuộc ĐHQG TP.HCM). Ngay sau khi nhận thông tin, Trung tâm Quản lý KTX đã có buổi làm việc trực tiếp với sinh viên và nam nhân viên giữ xe này.

Mới đây, trên một hội nhóm dành riêng cho các sinh viên đang sinh sống tại KTX Khu B - KTX Đại học Quốc gia TP.HCM về việc sinh viên bị nhân viên giữ xe đe dọa, mắng chửi đã nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Cụ thể, bài đăng phản ánh thái độ không tốt của một nhân viên giữ xe trong tòa nhà C3, C4 thuộc khu KTX này.

Nam nhân viên giữ xe tại KTX ĐHQG TP.HCM bị tố chửi bới, 'dọa giết' sinh viên Ảnh 1
Bài đăng tố cáo thái độ của nam nhân viên giữ xe.

Kèm theo bài viết, nam sinh này đăng tải thêm đoạn clip ghi lại đoạn hội thoại giữa nam nhân viên và nam sinh này. Cụ thể, đoạn clip có nội dung như sau:

Bạn sinh viên cho biết, người đàn ông trên cho rằng nam sinh viên nhìn đểu mình và đuổi theo lớn tiếng đe dọa: "Sao mày nhìn đểu tao, mày thích nhìn không?".

Thậm chí, người này còn đe doạ sẽ giết nam sinh: "Mày thích chết trong đây không, tao giết chúng mày phát một. Chúng mày tao giết lúc nào không được".

Nam nhân viên giữ xe tại KTX ĐHQG TP.HCM bị tố chửi bới, 'dọa giết' sinh viên Ảnh 2
Nam nhân viên được cho là có hành động mắng chửi vô cớ và "dọa giết" sinh viên.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM.  Các thành viên trong group, hầu hết là các bạn sinh viên đều tỏ ra bức xúc trước thái độ cũng như lời nói thiếu chuẩn mực của nam nhân viên này. 

Bên cạnh đó, một số sinh viên khác cũng lên tiếng tố cáo rằng bản thân và bạn bè từng gặp phải tình huống tương tự, tuy nhiên, các bạn đành im lặng cho qua vì nam nhân viên này quá hung hăng.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 50 ngày 20/4 tại khuôn viên KTX Khu B (thuộc ĐHQG TP.HCM). Người đàn ông trong clip lớn tiếng dọa giết sinh viên là ông Ninh Bá Dự - Nhân viên thuê khoáng giữ xe nhà C3-C4.

Đêm xảy ra sự việc, nam sinh đang ngồi ở ghế đá chờ bạn thì ông Dự lái xe đạp điện đến đối diện chửi bới, dọa giết.

Được biết, ông Dự từng làm nhân viên nhà xe D5-D6 trước khi chuyển qua nhà xe C3-C4. Đây không phải là lần đầu tiên ông Dự bị sinh viên phản ánh có thái độ không tốt với sinh viên trong KTX. 

Chiều 22/4, Trung tâm Quản lý KTX đã có buổi làm việc trực tiếp với sinh viên và ông Dự sau vụ việc dậy sóng mạng xã hội. Tại đây, ông Dự nhận lỗi và xin lỗi sinh viên, cho biết do có uống rượu nên mất kiểm soát, không làm chủ bản thân và có hành đồng sai trái. Người đàn ông này cũng hứa không tái phạm cũng như không có hành động uy hiếp nào về sau.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).