Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/11/2021 08:11 (GMT+7)

Một TikToker bất ngờ tố từng bị 'sư thầy' ở Thiền am bên bờ vụ trụ 'gạ gẫm

Theo dõi GĐ&PL trên

Được biết, 'sư thầy' tại Thiền am bên bờ vũ trụ đã gặp cô gái này trong một cuộc thi danh hài.

Khi sự việc liên quan đến Thiền am bên bờ vũ trụ chia kịp lắng xuống thì mới đây, một nữ TikToker đã lên tiếng "phốt" bị sư thầy dụ dỗ. Cụ thể, cô gái này tên T.T.T, hiện đang có 1,8 triệu followers trên TikTok.

Cô này cho biết đã gặp thầy Nhất Nguyên trong cuộc thi về hài. Cô viết: "Nếu mình vào vào đó ở chắc giờ đẻ mấy lứa rồi". Đính kèm với bài viết, cô chia sẻ rằng thầy Nhất Nguyên đã từng nhắn cho mình: "Thi xong về với thầy, về với sư phụ, với mấy thầy mấy cô và mấy bé nha".

Một TikToker bất ngờ tố từng bị 'sư thầy' ở Thiền am bên bờ vụ trụ 'gạ gẫm Ảnh 1
Một TikToker bất ngờ tố từng bị 'sư thầy' ở Thiền am bên bờ vụ trụ 'gạ gẫm Ảnh 2

Trao đổi với bạn bè bên dưới bình luận, T. cho biết thêm: "Chuyện chẳng hay ho gì, em tính giấu cả đời, nhưng mà mình bây giờ có tương tác cao, phải đăng cho các cô gái cảnh tỉnh".

Ngay sau khi bài viết này xôn xao dư luận, "sư thầy" Nhất Nguyên đã lên tiếng đính chính với báo giới.

"Hôm đó bạn này mới kể hoàn cảnh bị ba bỏ, rồi đánh đập, nên buồn chán về bên nhà mẹ sống riêng. Còn mẹ thì khổ sở, đi làm thuê cho người ta. Thầy mới nói, khổ vậy rồi tương lai tính sao. Bạn nói cũng không biết nữa. Rồi thầy bảo sư phụ mà lo cho T. ăn học, T. và mẹ lên trên Tịnh thất ở, các thầy sẽ giúp. Bạn T. còn rối rít cảm ơn các thầy mà", Nhất Nguyên nói với tờ Pháp luật và bạn đọc.

Một TikToker bất ngờ tố từng bị 'sư thầy' ở Thiền am bên bờ vụ trụ 'gạ gẫm Ảnh 3

Thậm chí, Nhất Nguyên còn bức xúc: "Thầy đưa 1 triệu cho T. nói khi nào có thì giả lại thầy, đưa trước mặt cả anh Khương Dừa chứng kiến. Tại sao giờ T. lại vô ơn như vậy?".

Hiện tại, sự việc vẫn gây xôn xao dư luận. Nhiều luồng ý kiến tranh cãi trái chiều từ phía cộng đồng mạng đã diễn ra. Nhiều người cho rằng đoạn tin nhắn trên chưa đến mức là "gạ gẫm". Tuy nhiên, một số người cho rằng sau sự việc Diễm My, người ta có quyền "cẩn thận" hơn với Thiền am.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.