Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 09/05/2023 10:28 (GMT+7)

Một nữ TikToker nổi tiếng bị quản lý cũ tố 'ăn cháo đá bát', đóng vai nạn nhân đi nói xấu người khác

Theo dõi GĐ&PL trên

Chủ nhân bài 'phốt' của quản lý cũ của TikToker này, anh tỏ ra bức xúc trước hành động của người từng đồng hành với mình.

Chiều 8/5, trên trang cá nhân, Vinh Gấu - nhân vật được biết đến là quản lý cũ của Trần Thanh Tâm - đăng tải bài viết "tố" một TikToker nổi tiếng "ăn cháo đá bát", đặt điều nói xấu sau lưng anh.

Trong bài viết của mình, Vinh Gấu tiết lộ nhân vật được nhắc đến là nữ. Cô gái này tự cho mình là nạn nhân và thường xuyên nói xấu người khác. Thời còn làm việc chung, khi anh phát hiện đã nhiều lần nhắc nhở "Em không được quyền đi nói xấu hạ bệ người khác, nhất là những người đã từng giúp đỡ mình".

Sau khi "đường ai nấy đi", Vinh Gấu bức xúc khi biết được nhân vật lọt vào tầm ngắm tiếp theo của TikToker này chính là anh.

Một nữ TikToker nổi tiếng bị quản lý cũ tố 'ăn cháo đá bát', đóng vai nạn nhân đi nói xấu người khác Ảnh 1
Vinh Gấu đăng đàn tố người cũ "ăn cháo đá bát", nói xấu sau lưng anh.

Chia sẻ với SAOstar, cựu quản lý Trần Thanh Tâm nói: "Sau khi ngừng hợp tác, tôi phát hiện bạn ấy đi nói xấu tôi khắp nơi, thậm chí đối tác còn chửi tôi là 'thằng vô đạo đức'. Tôi đã giữ im lặng một thời gian dài nhưng mọi thứ dường như đã đi quá giới hạn khiến tôi không còn chịu đựng được và quyết định lên tiếng".

Dưới phần bình luận, nhiều netizen liên tục "réo tên" Trần Thanh Tâm, cho rằng cô nàng chính là nữ TikToker được Vinh Gấu nhắc đến. Khi phóng viên SAOstar đặt nghi vấn về cái tên bị "phốt" có phải Trấn Thanh Tâm không, Vinh Gấu trả lời: "Hiện tại, tôi không muốn tiết lộ thêm về danh tính của bạn ấy vì muốn giữ thể diện cho bạn. Tôi đang mong chờ một câu xin lỗi từ bạn".

Về phía Trần Thanh Tâm, sau khi chúng tôi liên hệ để tìm hiểu thực hư, quản lý của nữ TikToker cho biết đã nắm được thông tin, tuy nhiên vì đây là câu chuyện giữa Tâm và Vinh Gấu nên cần có những chia sẻ chính xác hơn từ người trong cuộc. "Trần Thanh Tâm sẽ sớm có phản hồi với khán giả", người này nói.

Một nữ TikToker nổi tiếng bị quản lý cũ tố 'ăn cháo đá bát', đóng vai nạn nhân đi nói xấu người khác Ảnh 2
Vinh Gấu và Trần Thanh Tâm từng có thời gian làm việc chung, tuy nhiên cả hai đã dừng hợp tác vào tháng 4/2023 vì không còn cùng quan điểm.

Hiện tại, vụ việc đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới