Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/11/2022 16:30 (GMT+7)

Một người bạn tiết lộ nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ giữa đường, hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại

Theo dõi GĐ&PL trên

Được biết bức ảnh đang gây xôn xao mạng xã hội sáng 27/11 là do nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ giữa đường, phải nhờ đến sự trợ giúp của người dân.

Sáng 27/11, mạng xã hội "dậy sóng" trước bức ảnh ghi lại nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần giữa đường, quần áo xộc xệch, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi và tiều tụy. Hình ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Phía sau bức ảnh nghệ sĩ Thương Tín áo quần xộc xệch, tiểu tụy bên góc đường khiến netizen xót xa Ảnh 1
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần giữa đường gây xôn xao mạng xã hội sáng 27/11.

Mới đây, SAOstar đã liên hệ với nhạc sĩ Tô Hiếu, người đang chăm sóc và ở cùng nghệ sĩ Thương Tín để xác minh thực hư bức ảnh. Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết bức ảnh này là đúng sự thật và diễn ra cách đây khoảng nửa tháng.

"Hôm đó nghệ sĩ Thương Tín có lái xe ra ngoài, đang đi giữa đường thì mệt mỏi, choáng váng mặt mài, kiểu như xây xẩm. Có thể nói là kiểu như anh ấy bị đột quỵ nên ngã xuống đường. Sau đó một vài người dân xung quanh có thấy nên đưa nghệ sĩ Thương Tín vào khách sạn để nghỉ ngơi. Lúc điện cho tôi thì tôi cũng bàng hoàng", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.

Phía sau bức ảnh nghệ sĩ Thương Tín áo quần xộc xệch, tiểu tụy bên góc đường khiến netizen xót xa Ảnh 2
Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ giữa đường, song nhờ sự hỗ trợ kịp thời của người dân xung quanh nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết thêm sau đó anh đã đưa nghệ sĩ Thương Tín vào bệnh viện để thăm khám nhưng nam diễn viên phim Biệt Động Sài Gòn từ chối. "Anh ấy sợ thăm khám xong rồi lại phát hiện ra nhiều bệnh, sợ trở thành gánh nặng cho tôi lẫn mọi người nên từ chối", nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết.

Phía sau bức ảnh nghệ sĩ Thương Tín áo quần xộc xệch, tiểu tụy bên góc đường khiến netizen xót xa Ảnh 3
Nghệ sĩ Thương Tín hiện đã hồi phục về sức khỏe.

Được biết hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín đã dần hồi phục về sức khỏe, đã tươi tắn trở lại. "Tôi đang đưa anh ấy đi xem phim đây, anh ấy đã khỏe nhiều hơn rồi. Hiện anh ấy vẫn đang ở cùng tôi và một số người bạn", nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ tình trạng hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.