Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/08/2022 16:22 (GMT+7)

Một ngày ở Sài Gòn thì đi đâu? Ăn gì?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sài Gòn là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, đây cũng là địa điểm nổi tiếng với sự “chịu chơi” của nó. Tại đây du khách có thể tham quan rất nhiều địa điểm phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo những địa điểm đó để bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn nhất nhé.

1. Du lịch Sài Gòn - hứa hẹn đầy sắc màu với những đặc trưng riêng

Trái với nét trầm mặc, cổ kính của Hà Nội thì Sài Gòn lại mang cái vẻ phóng khoáng rất riêng của nó. Với những nét sôi nổi, tấp nập lại đan xen chút lãng mạn, cổ điển, một chút châu Âu giữa lòng Việt Nam.

Có dịp ghé đến Sài Gòn, bạn sẽ nhận thấy một nhịp sống rất riêng, sôi động, náo nhiệt nhưng đôi khi cũng bình lặng đến lạ. Nếu nói Hà Nội mùa nào cũng đẹp thì Sài Gòn cũng vậy. Một vẻ đẹp rất riêng, rất phóng khoáng đúng chất Sài Thành.

q1-1659431764.png
Sài Gòn - điểm đến đầy sắc màu.

Và nếu có dự định ghé thăm thành phố đầy sắc màu này, hãy cùng tham khảo hành trình dưới đây nhé.

2. Nếu có một ngày ở Sài Gòn thì đi đâu?

Là một trong những trung tâm du lịch ngập tràn sắc màu nên Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích. Vậy nếu có một ngày ở Sài Gòn thì nên đi đâu? Dưới đây sẽ là những tọa độ cực chill mà bạn không nên bỏ lỡ.

q2-1659431764.png
Những tọa độ không thể bỏ lỡ.

- Nhà thờ Đức Bà

Đây là một trong những địa điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng nên ghé thăm. Với kiến trúc độc đáo, đây sẽ là tọa độ “check in” cực xịn bạn nhất định phải ghé.

- Dinh Độc Lập - Hội trường Thống Nhất

Nếu bạn là một người đam mê lịch sử, muốn tìm hiểu về cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước của cha ông ta thì đây là một địa điểm không thể bỏ lỡ.

- Tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81

Đây là một trong những dự án nhận được sự đầu tư cực lớn. Và tính đến hiện tại thì Landmark 81 cũng là tòa nhà cao nhất tại Việt Nam. Đây cũng chính là sự hiện diện rõ nét nhất của vẻ đẹp hiện đại Sài Gòn.

3. Những món ngon nhất định phải thử khi du lịch Sài Gòn

Không chỉ thu hút bởi cuộc sống đầy sắc màu, ẩm thực Sài Gòn cũng là điều khiến du khách vương vấn mãi.

q3-1659431764.png
Nét ẩm thực độc đáo mà du khách không nên bỏ lỡ.

- Cua

Cua là một đặc sản của vùng đất nơi đây, đến với Sài Gòn, bạn sẽ mê mệt với những đặc sản như cua rang me, lẩu gạch cua nấu nấm… Ngoài những món từ cua, hải sản nơi đây cũng đủ khiến du khách thấy ấn tượng.

- Bánh xèo

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn đến Sài Gòn mà không thử món bánh xèo nơi đây. Sự phong phú đa dạng về loại nhân cũng là một trong những điều khiến du khách thích thú khi thưởng thức.

- Ăn vặt đường phố

Nhắc đến Sài Gòn thì không thể nào bỏ qua nét ẩm thực đặc biệt này. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những quán ăn vặt vỉa hè, những xe đẩy với đầy ắp những món ăn thơm ngon nhưng cũng đầy mới lạ.

Và đây cũng là một trong những cách để bạn có thể cảm nhận rõ nét nhất về mảnh đất này.

4. Du lịch Sài Gòn nhanh chóng, chất lượng cùng siêu ứng dụng MoMo

Và hành trình khám phá Sài Gòn này sẽ thật tuyệt vời hơn khi có MoMo đi cùng. Với tính năng “Đi lại - Du lịch” cực tiện lợi, du khách có thể dễ dàng tận hưởng một chuyến đi đầy ý nghĩa.

MoMo đảm bảo với khách hàng rằng chắc chắn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Thật tuyệt vời khi bạn không cần lo lắng một vấn đề gì hết vì đã có MoMo lo từ A-Z. MoMo sẽ giúp quý khách tìm được phương tiện đi lại phù hợp nhất từ máy bay, tàu hỏa, xe taxi,...

Ngoài di chuyển, MoMo còn cung cấp dịch vụ lưu trú, thuê xe tự lái cũng như những dịch vụ du lịch cần thiết khác. Bạn cũng có thể tham khảo ngay những khách sạn chất lượng, những địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín, giá rẻ,... để có được hành trình khám phá Sài Gòn một cách trọn vẹn nhất.

Các bước để đặt vé, đặt phòng cũng như mua thêm dịch vụ tại MoMo cũng đơn giản và cực nhanh chóng.

q4-1659431764.png
Khám phá Sài Gòn ngay cùng MoMo.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những dịch vụ đi kèm mà không cần liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp. Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản cũng được khách hàng đánh giá cao.

Đặc biệt, mức giá cho các dịch vụ tại siêu ứng dụng MoMo cũng được đánh giá là rất có sức cạnh tranh. Bên cạnh đó, đơn vị này còn dành nhiều chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng.

Vậy nên chỉ cần vài thao tác, khách hàng đã có thể sở hữu cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chất lượng với một mức giá không thể ưu đãi hơn.

Hơn nữa, trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng gặp trục trặc hoặc cần tư vấn, đội ngũ chăm sóc khách hàng của MoMo luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ bạn.

Cùng chuyên mục

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.
Yoko Onsen Quang Hanh miễn phí xe bus đón khách từ Hạ Long
Từ 27/4, Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh) triển khai tuyến xe bus miễn phí đưa đón du khách từ TP. Hạ Long đến Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.
Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”
Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.