Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/12/2023 08:31 (GMT+7)

Một doanh nghiệp gây choáng với mức thưởng Tết cao nhất 1 tỉ đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Thưởng Tết tại 1 doanh nghiệp ở Đồng Nai, mức cao nhất dự kiến 1 tỉ đồng/người và thấp nhất 200.000 đồng/ người.

Ngày 26/12, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai đã có số liệu thưởng Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong đó, qua tổng hợp các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã có kế hoạch thưởng Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024 cho công nhân và người lao động.

Một doanh nghiệp gây choáng với mức thưởng Tết cao nhất 1 tỉ đồng Ảnh 1
Hình minh họa.

Cụ thể, mức cao nhất dự kiến 1 tỉ đồng/người và thấp nhất 200.000 đồng/ người. Mức thưởng 1 tỉ đồng dành cho vị trí giám đốc kinh doanh vùng của một công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Khu công nghiệp Long Khánh.

Mức thưởng Tết bình quân năm nay là 7,7 triệu đồng/người, trong đó các công ty TNHH MTV do Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ có mức thưởng bình quân cao nhất với 12,3 triệu đồng/ người.

Còn các công ty có vốn đầu tư nước ngoài có mức thưởng Tết bình quân 6,8 triệu đồng/người.

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.