Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/08/2022 16:32 (GMT+7)

Mới cưới được 2 ngày, vợ đã bị chồng 'tống thẳng ra đường' vì chiếc điều hòa

Theo dõi GĐ&PL trên

Không chịu được nóng bức nên người phụ nữ mới về làm dâu được 2 ngày chẳng kiêng nể gì liên tục bật điều hòa. Nhưng, "người phụ nữ quyền lực" của nhà chồng không đồng ý.

Mới đây, tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) chia sẻ về một câu chuyện "khó tin có thật" của một người phụ nữ (giấu tên) sống ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Theo đó, những ngày cuối tháng 7 ở Trung Quốc đều có nền nhiệt độ cao lên đến 41 độ C. Vì không chịu được nóng bức nên người phụ nữ mới về làm dâu được 2 ngày chẳng kiêng nể gì liên tục bật điều hòa. Tuy nhiên, mẹ chồng cô không hề đồng ý vì cho rằng chi phí trả tiền điện sẽ tốn kém.

Mới cưới được 2 ngày, vợ đã bị chồng 'tống thẳng ra đường' vì chiếc điều hòa Ảnh 1
Ảnh minh họa (SCMP)

Hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi vã một trận lớn đến mức mẹ chồng giận dỗi bỏ đi.

Sau đó, người chồng phải đi tìm mẹ mình và cùng bà trở về nhà vào nửa đêm. Dĩ nhiên là mẹ chồng sẽ phàn nàn với con trai về cô con dâu không biết tiết kiệm vun vén cho gia đình.

Hậu quả là khi về đến nhà, người chồng đùng đùng tức giận lôi vợ ra để tranh cãi. Đoạn video về cuộc cãi vã sau đó được lan truyền trên nền tảng trực tuyến Miaowen vào ngày 29/7.

Trong video người vợ uất ức hỏi chồng liệu anh có đứng về phía cô khi xảy ra bất đồng với mẹ chồng hay không. Tuy nhiên người chồng phớt lờ câu hỏi, liên tục buông lời thóa mạ và chỉ tay vào mặt vợ khi cô đang cố gắng nói chuyện bình tĩnh với chồng.

Mới cưới được 2 ngày, vợ đã bị chồng 'tống thẳng ra đường' vì chiếc điều hòa Ảnh 2
Ảnh minh họa

Sau đó anh ta đuổi thẳng vợ ra khỏi nhà trước khi anh ta nổi điên hơn nữa. Hiện không rõ người vợ đã rời khỏi căn hộ của hai vợ chồng hay chưa.

Sự việc trên sau khi làn truyền trên mạng xã hội đã nổ ra nhiều ý kiến bàn luận sôi nổi về hôn nhân và mối quan hệ về mẹ chồng và nàng dâu.

"Tốt nhất ở một mình, bạn thấy người chồng của mình như vậy sẽ đem lại tương lai tốt đẹp cho bạn sau này ư?",

“Tôi nghĩ rất nhiều cặp vợ chồng đã phải chấm dứt hôn nhân bởi những xung đột giữa mẹ chồng và nàng dâu”,

"Chỉ vì chuyện bật điều hòa mà ly hôn sau khi cưới nhau được 2 ngày. Liệu có đáng không?",....

Cùng chuyên mục

Khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc chưa có lối thoát
Cuộc khủng hoảng ngành y ở nước này vẫn chưa thể được giải quyết, dù chính phủ Hàn Quốc đã có nhượng bộ đáng kể là cho phép các trường đại học giảm bớt chỉ tiêu tuyển sinh ngành y cho niên khóa 2025.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.