Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/08/2022 07:13 (GMT+7)

Nghi chồng ngoại tình, cô vợ 'cao tay' thu thập chứng cứ bằng một cách không tưởng

Theo dõi GĐ&PL trên

Câu chuyện vạch trần chồng ngoại tình trên đang là chủ đề thu hút đông đảo cư dân mạng bàn tán.

Ngoại tình vốn là chuyện chẳng mới, nhưng hễ có vụ ngoại tình hay bắt quả tang nào xuất hiện trên mạng xã hội là lại khiến cộng đồng mạng xôn xao. Như mới đây nhất, "phi vụ" thu thập chứng cứ chồng ngoại tình của một cô vợ đang là tâm điểm thú hút sự chú ý.

Nghi chồng ngoại tình, cô vợ 'cao tay' thu thập chứng cứ bằng một cách không tưởng Ảnh 1
Bài đăng của người vợ "gây bão" mạng xã hội

Theo thông tin trong bài đăng, do người vợ có cảm giác lạ khi cứ đến tối là anh cứ viện đủ lý do để ra ngoài một mình như: đi dạo, trà đá, hút thuốc,... nên đã nảy sinh nghi ngờ chồng ngoại tình.

Người vợ bức xúc cho biết ban đầu cô không có cách nào để kiểm tra vì điện thoại chồng cài mật khẩu không cho động đến. Nhưng chỉ cần muốn biết thì đối với phụ nữ chẳng có gì là không thể.

Người vợ kể: "Hôm trước, lão bảo anh xuống nhà đi thể dục dạo này hơi nặng cân. Thế là lão xuống nhà đứng nhắn tin với gái ạ, không phải 1 mà là 2 em. Tui đứng trên tầng 3 và phải dùng điện thoại soi xuống. Một em thì giải thích là anh đi công tác, còn 1 em thì bảo anh đang về quê thăm ông bị ốm”.

Nghi chồng ngoại tình, cô vợ 'cao tay' thu thập chứng cứ bằng một cách không tưởng Ảnh 2
Room thật sát...

Đến đây, nhiều người ngạc nhiên trước tài "trinh thám" vô cùng diệu kỳ của cô vợ khi chỉ cần dùng một chiếc điện thoại soi từ tầng 3 xuống mà có thể đọc rõ từng chữ trong tin nhắn chồng gửi cho nhân tình.

Quay lại với câu chuyện phát hiện khi phát hiện ra chồng ngoại tình, chị vợ nói: "Tui không nói gì với chồng, coi như không có chuyện gì xảy ra. Rồi lúc lên nhà tui hỏi anh có thêm người nữa bên ngoài à? Nếu thế thì cứ nói để làm đơn. Thế là hắn dỗi ngược rồi bảo tui ghen linh tinh xong bỏ sang phòng khác ngủ. Lúc sau thấy mẹ chồng với bác chồng gọi điện trách móc tui, còn gọi cho gia đình nhà ngoại bảo là dạy lại con dâu. Thế thì phải cho biết thế nào là 'lễ hội' thôi, tui in ảnh hắn đứng dưới nhà nhắn tin với gái thành 3 quyển. Phi thẳng về quê gọi bác chồng sang đưa cho mỗi người một quyển đọc cho rõ. Còn 1 quyển tui đính vào đơn li dị rồi”.

Nghi chồng ngoại tình, cô vợ 'cao tay' thu thập chứng cứ bằng một cách không tưởng Ảnh 3
Đoạn tin nhắn giữa chồng và "tiểu tam", "tiểu tứ" được chị vợ in ra thành quyển sách để làm bằng chứng gửi cho nhà chồng.

Hành động mạnh mẽ, dứt khoát của người vợ khiến dân tình đọc xong 3 phần bất ngờ 7 phần thán phục. Bởi không phải người phụ nữ nào cũng có thể giữ được bình tĩnh, xử lý vấn đề một cách lý trí và gọn gàng đến vậy.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện nói trên. Thậm chí có người còn cho rằng người phụ nữ này đang PR "trá hình" cho hãng điện thoại có thể soi tin nhắn nét như vậy với khoảng cách từ tầng 3 xuống mặt đất.

Song, dù chưa biết thực hư thế nào nhưng câu chuyện trên vẫn là chủ đề khiến mọi người bàn tán sôi nổi.

"Mình đang định mua máy ảnh/ máy quay để dạy học, phiền chị cho mình xin địa chỉ mua . Uy tín thế này chất lượng bài giảng cứ phải gọi là đỉnh",

"Phụ nữ chỉ hỏi cho vui xem độ thành thật tới đâu thôi chứ đã hỏi thì xác định là bà biết hết rồi đủ bằng chứng rồi nhé",

"Cao thủ, quá khâm phục và ngưỡng mộ bạn",

"Cho yên tâm thì ép plastic gửi cho gia đình đằng nội làm kỷ niệm, sau đỡ mất công xé trối bay trối biến",

"Bà này chắc quảng cáo cho điện thoại, chứ chuyện như đùa",...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.