Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/03/2023 10:46 (GMT+7)

“Mở triệu ước mơ" - thông điệp đẹp, đậm chất nhân văn từ một show ca nhạc

Theo dõi GĐ&PL trên

Không theo bất kỳ “công thức thành công” nào của các show âm nhạc, không quảng cáo rầm rộ và chỉ tổ chức trực tuyến, nhưng “NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ” lại hút khán giả một cách ấn tượng giữa vô vàn những chương trình giải trí nở rộ thời gian qua. Điều gì làm nên “phép màu âm nhạc” này?

Show âm nhạc của những ước mơ

Được tổ chức bởi Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), show âm nhạc trực tuyến “NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ” ra mắt ngay dịp đầu năm mới đã trở thành luồng gió mát lành, lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng. Sự xuất hiện của những cái tên được yêu thích nhất hiện nay như: Uyên Linh, Đức Phúc, Mỹ Anh, Myra Trần, Obito, “người kể chuyện” Dustin Phúc Nguyễn và đặc biệt là “phù thủy tạo hit” Hứa Kim Tuyền với các bản phối “mới toanh” đã làm nên một chương trình âm nhạc tươi mới, tràn đầy sức trẻ, nhiệt huyết và ước mơ.

Thông qua những câu chuyện được kể bằng âm nhạc, bằng cảm xúc lần đầu được trải lòng, NCB Sing & Share Show đã mang đến cho khán giả không chỉ một không gian âm nhạc sáng tạo, mới lạ. Đó còn là những câu chuyện về chặng đường nỗ lực tìm kiếm bản thân, là hành trình vượt khó chinh phục những khó khăn, là sự vỡ òa khi vươn tay chạm đến thành công, là những khát khao và quan điểm rất riêng của người trẻ về cuộc sống vượt ngoài những khuôn khổ gò bó của xã hội. Từng cung bậc cảm xúc được ngân lên trong khoảnh khắc âm nhạc chạm vào thính giác, từng ước mơ cũ xưa được bày soạn lên chiếc bàn của hiện tại bằng sự chân thành và sẻ chia, và từng mong ước tương lai dần hiện lên rõ nét trong tâm trí mỗi người khi chìm đắm trong show nhạc và thấy hình bóng mình trong đó. 

duc-phuc-va-myra-tran-1679628494.jpg
“NCB Sing & Share Show: Mở triệu ước mơ” - nơi các bạn trẻ tìm đến để tận hưởng không gian âm nhạc mới lạ và gặp gỡ những nghệ sĩ tài năng thế hệ GenZ.

NCB đã không chỉ làm nên một show âm nhạc hấp dẫn, mà hơn thế, mở ra những cảm xúc và ước mơ của người xem. Khán giả không chỉ thưởng thức những màn trình diễn, theo dõi những câu chuyện lần đầu được bật mí nhiều bất ngờ và thú vị, mà trên hết, họ được trở thành một phần của show diễn. Trên con đường “mở triệu ước mơ” của NCB Sing & Share Show, có ước mơ của chính họ hiện hữu và được chắp cánh để dám khát khao, dám nỗ lực, dám thành công.

“Khi xem show, tôi được nghe câu chuyện của Đức Phúc và thấy hình ảnh của mình, câu chuyện của mình. Tôi đã thực sự được truyền cảm hứng rất nhiều, và cảm thấy có thêm động lực để thay đổi và cố gắng” – bạn Hồng Thanh (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được “khui bí mật” của hàng loạt nghệ sĩ trẻ hàng đầu. Mỹ Anh đã phải vượt qua rất nhiều định kiến của xã hội như “con nhà nòi", sự hậu thuẫn của gia đình để khẳng định tài năng và đam mê của mình. Ngôi sao “nhạc tình" Đức Phúc và hành trình khổ luyện, thay đổi cả ý thức lẫn ngoại hình để chạm đến giấc mơ. Hit – maker Hứa Kim Tuyền với quan điểm “Cái giá của thành công là thời gian và công sức, đó là hai thứ rẻ nhất để đánh đổi sự thành công”. Hay với Uyên Linh, thành công “là được khán giả công nhận và yêu thương”.

my-anh-va-obito-1679628494.jpg
“NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ” thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ trên mọi nền tảng mạng xã hội.

Giao lộ của những sẻ chia

Bên cạnh câu chuyện của các nghệ sĩ, NCB Sing & Share Show nhận được rất nhiều chia sẻ về hành trình chinh phục ước mơ của khán giả gửi về. Những câu chuyện không chỉ nhận được lời động viên từ các nghệ sĩ tham gia chương trình, mà còn cả sự đồng cảm của hàng ngàn người xem show trực tiếp trên khắp cả nước. Những màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ cũng được replay, like và share nhiều lần về các hội, nhóm, trên các nền tảng khác nhau, tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, lan tỏa thông điệp tích cực “Hãy cứ ước mơ và quyết tâm theo đuổi đến cùng". 

capture1-1679628590.JPG
“NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ” chia sẻ thông điệp nhân văn, tiếp thêm động lực chắp cánh cho hàng triệu ước mơ Việt.

Với ước mong đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường hiện thực hóa triệu ước mơ Việt, “NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ” là bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và giàu cảm xúc mà Ngân hàng TMCP Quốc Dân muốn dành tặng tới cộng đồng và các khách hàng trong năm 2023 nhiều thách thức nhưng cũng ngập tràn hi vọng. 

Cùng với món quà tinh thần đó, NCB cũng hiện thực hóa cam kết đồng hành với khách hàng mọi lúc, mọi nơi thông qua việc đầu tư toàn diện về công nghệ, nhân lực, giải pháp và sản phẩm dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, nâng cấp và cho ra mắt các ứng dụng ưu việt, triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như “Mở NCB Visa – Mở Xuân phát lộc”, “Mở iziMobile - Mở kết nối bạn bè”,… Qua đó, không ngừng nâng cao trải nghiệm để sát cánh trên hành trình biến những ước mơ của khách hàng thành hiện thực.

“NCB Sing & Share Show - Mở triệu ước mơ” với sự tham gia của các tên tuổi lớn như: Uyên Linh, Myra Trần, Đức Phúc, Mỹ Anh, Obito, Hứa Kim Tuyền hiện được phát sóng trực tiếp trên Fanpage Ngân hàng Quốc Dân NCB. Xem lại các chương trình đã phát tại: https://www.facebook.com/NCBVietNam.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.