Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/06/2022 07:06 (GMT+7)

Minh Hằng từng 'sống thử' với chồng trước hôn nhân để xem đối phương có phải là 'người gắn bó trọn đời'

Theo dõi GĐ&PL trên

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về khoảng thời gian trước và sau khi đi đến quyết định kết hôn với ông xã doanh nhân Quốc Bảo.

Cách đây chưa lâu, Minh Hằng và ông xã doanh nhân Quốc Bảo đã chính thức "về chung một nhà" bằng lễ cưới được tổ chức ở Vũng Tàu hôm 28/6. Dù đảm bảo tối đa về an ninh, song những hình ảnh bên trong ngày trọng đại của giọng ca Một vòng trái đất vẫn lan truyền trên mạng xã hội.

Minh Hằng từng 'sống thử' với chồng trước hôn nhân để xem đối phương có phải là 'người gắn bó trọn đời' Ảnh 1
Lễ cưới Minh Hằng hôm 18/6 ở Vũng Tàu.

Trong một buổi phỏng vấn với đây với VnExpress, Minh Hằng đã có những chia sẻ trong thời gian đầu của cuộc hôn nhân với ông xã Quốc Bảo. Theo đó Minh Hằng thừa nhận bản thân đã từng sống thử với chồng để xem có phải là người phù hợp để gắn bó trọn đời hay không.

Minh Hằng từng 'sống thử' với chồng trước hôn nhân để xem đối phương có phải là 'người gắn bó trọn đời' Ảnh 2
Minh Hằng mới đây đã chia sẻ chuyện sống thử trước hôn nhân.

"Thực ra, vợ chồng tôi đã sống chung một thời gian trước đám cưới, để đảm bảo đối phương là người phù hợp gắn bó trọn đời. Sau lễ cưới, chúng tôi không thay đổi môi trường sống, chỉ là tâm lý hơi khác.

Từ lúc sống thử đến khi kết hôn, tôi tự thấy mình dần biết cách vun vén gia đình. Ngày trước, xong công việc, tôi có thể tụ tập bạn bè cà phê nhưng hiện giờ, tôi dành nhiều thời gian chăm lo cho nhà cửa", Minh Hằng chia sẻ.

Bên cạnh đó cô cũng thú nhận bản thân có cảm giác là lạ khi đeo nhẫn cưới trên tay mỗi ngày. Tuy không quen và ồng xã cũng không quá quan trọng điều này, thế nhưng "bé Heo" vẫn muốn đeo để ý thức được bản thân là người đã có gia đình, có thêm trách nhiệm với mái ấm mà mình đã tạo dựng.

Minh Hằng từng 'sống thử' với chồng trước hôn nhân để xem đối phương có phải là 'người gắn bó trọn đời' Ảnh 3
Nữ ca sĩ cho biết cảm giác là lạ khi đeo nhẫn cưới.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Minh Hằng trải lòng: "Lúc trước vì quá bận rộn, tôi hay ra ngoài ăn nhưng hiện tại, tôi thích nấu nướng ở nhà hơn. Quây quần bên người thân và ăn món mình nấu là một cảm giác rất đặc biệt. Chồng thấy tôi đi làm vất vả cả ngày vẫn dành thời gian nấu cho anh ăn sẽ cảm nhận được nỗ lực chăm sóc cho gia đình của tôi".

Minh Hằng từng 'sống thử' với chồng trước hôn nhân để xem đối phương có phải là 'người gắn bó trọn đời' Ảnh 4
Minh Hằng dành nhiều thời gian hơn cho mái ẩm nhỏ của mình.

Trước đó Minh Hằng cũng rất ít khi chia sẻ những thông tin về "một nửa" của mình. Từ lễ gia tiên cho đến tiệc cưới, nữ ca sĩ đều "bảo vệ chồng" hết sức có thể. Cô cho biết do chồng không hoạt động trong giới nghệ thuật nên muốn ông xã có một cuộc sống bình yên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.