Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/12/2023 06:02 (GMT+7)

Minh Hằng nhận 'trái ngọt' sau 3 tháng sinh con, có gì mà Khả Như - Bảo Anh trầm trồ không ngớt?

Theo dõi GĐ&PL trên

Diễn viên Minh Hằng công bố tin vui lớn đến fan, sau hơn 3 tháng hạ sinh bé Mỡ.

Làng giải trí Việt quy tụ nhiều gương mặt đa tài, đảm nhiệm nhiều vai trò từ diễn xuất đến ca hát, làm người mẫu, kinh doanh, Minh Hằng là một trong số đó. Sau vai cô Ba Trà trong phim chiếu Tết 2023 - Chị Chị Em Em 2, Minh Hằng lui về chăm lo tổ ấm nhỏ.

Cô vừa sinh con đầu lòng vào cuối tháng 8/2023, trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và khán giả. Ngày 9/12, Minh Hằng thông báo trên trang cá nhân, chính thức tái xuất điện ảnh sau hơn 3 tháng sinh con. Thông tin này đang nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn.

Minh Hằng nhận 'trái ngọt' sau 3 tháng sinh con, có gì mà Khả Như - Bảo Anh trầm trồ không ngớt? Ảnh 1
Vai diễn gần đây nhất của Minh Hằng là cô Ba Trà trong Chị Chị Em Em 2.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con, Minh Hằng đã trở lại với công việc. Nhan sắc mẹ bỉm tại các sự kiện mới đây khiến netizen không khỏi xuýt xoa, Minh Hằng cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh như thời con gái.

Trên trang cá nhân Facebook mới đây, Minh Hằng chia sẻ: “Mẹ Mỡ quay lại điện ảnh với dự án mới mang tên "Bà Chằng" dưới vai trò diễn viên và sản xuất chính nha cả nhà. Đây sẽ là bộ phim romantic fantasy với câu chuyện về một trong những nhân vật thường xuyên xuất hiện trong những truyền tích dân gian Việt Nam. Đón xem tui nha mọi người ơi”.

Minh Hằng nhận 'trái ngọt' sau 3 tháng sinh con, có gì mà Khả Như - Bảo Anh trầm trồ không ngớt? Ảnh 2
Mẹ bỉm Minh Hằng ngày càng nhuận sắc.

Được biết, Minh Hằng sắp ra mắt một tựa phim điện ảnh mới, với cả 2 vai trò: diễn viên và nhà sản xuất phim. Người đẹp 36 tuổi vốn mát tay trong việc đầu tư phim, dự án gần đây có sự đóng góp của cô là Bẫy Ngọt Ngào đã thu về nhiều thành tích ấn tượng. Hiện, chưa có thêm nhiều thông tin về phim điện ảnh mới của Minh Hằng, dàn diễn viên vẫn đang trong quá trình casting.

Minh Hằng nhận 'trái ngọt' sau 3 tháng sinh con, có gì mà Khả Như - Bảo Anh trầm trồ không ngớt? Ảnh 3
Khả Như, Bảo Anh ngạc nhiên trước sự trở lại của Minh Hằng.

Bài đăng của Minh Hằng nhận được sự quan tâm lớn của đồng nghiệp và khán giả. Tại phần bình luận, diễn viên Khả Như thể hiện sự bất ngờ trước màn tái xuất của cô bạn, cô gặng hỏi: “Ủa, hồi nào mà lẹ vậy Bà Chằng ơi”. Về phía diễn viên Bảo Anh, cô cũng phải cảm thán vì Minh Hằng mới sinh con xong đã lao vào công việc. Trả lời đàn em, Minh Hằng nói: “Không làm không chịu nổi em ơi”. Có vẻ như, người đẹp sinh năm 1987 đặt rất nhiều kỳ vọng vào dự án lần này, cô cũng nhận về nhiều lời chúc tốt đẹp từ cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).