Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/11/2023 15:08 (GMT+7)

Thấy vợ cọc tính, ông xã Minh Hằng vội trấn an vợ theo cách 'quý tộc'

Theo dõi GĐ&PL trên

Minh Hằng vô cùng hào hứng khi đón nhận sự quan tâm, cưng chiều của ông xã.

Cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng được đông đảo khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên cập nhật khoảnh khắc giản dị nhưng đầy hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Thấy vợ cọc tính, ông xã Minh Hằng vội trấn an vợ theo cách 'quý tộc' Ảnh 1
Minh Hằng đăng tải đoạn clip tự tay "đập hộp" điện thoại mới.

Trên trang cá nhân, Minh Hằng đăng tải đoạn clip tự tay "đập hộp" điện thoại mới. Nữ ca sĩ viết: "Dạo này mình hơi cọc nên vừa đi làm về ổng nhét tay liền". Minh Hằng bất ngờ được ông xã tặng món siêu chất lượng.

Có thể thấy, chồng Minh Hặng cực tâm lý và quan tâm đến vợ. Cách anh chiều vợ không phải ai cũng làm được. Không chỉ kiếm tiền giỏi, lại cực khéo trong việc chăm vợ, chăm con ông xã Minh Hằng là gu của nhiều chị em mơ ước, cách chiều vợ chuẩn "quý tộc".

Thấy vợ cọc tính, ông xã Minh Hằng vội trấn an vợ theo cách 'quý tộc' Ảnh 2
Chồng Minh Hặng cực tâm lý và quan tâm đến vợ.
Thấy vợ cọc tính, ông xã Minh Hằng vội trấn an vợ theo cách 'quý tộc' Ảnh 3
Không chỉ kiếm tiền giỏi, lại cực khéo trong việc chăm vợ, chăm con ông xã Minh Hằng là gu của nhiều chị em mơ ước, cách chiều vợ chuẩn "quý tộc".

Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng đã bắt đầu quay trở lại với công việc bằng cách tham gia một số sự kiện. Cô còn thường xuyên tập luyện để nâng cao sức khỏe và lấy lại vóc dáng thời con gái. Tuy nhiên, cô vẫn ưu tiên thời gian dành cho gia đình lên hàng đầu.

Trong một đoạn video mới nhất trên tài khoản cá nhân, người đẹp đã vui vẻ tâm sự về việc cân đối giữa thời gian cho công việc lẫn cuộc sống của một "mẹ bỉm": "Thật ra làm mẹ bỉm rất hạnh phúc, nhưng mà đi làm cũng hạnh phúc. Nên là mình cũng sẽ công bằng giữa việc đi làm và chăm sóc con mà làm nào không quá bị stress, hụt hẫng so với mọi người. Việc chăm sóc con đó là trách nhiệm dài lâu, còn công việc là một niềm đam mê với mình".

Thấy vợ cọc tính, ông xã Minh Hằng vội trấn an vợ theo cách 'quý tộc' Ảnh 4
Minh Hằng cho hay ông xã không hề ngăn cản cô tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật mà thay vào đó ủng hộ vợ trên mọi quyết định.
Thấy vợ cọc tính, ông xã Minh Hằng vội trấn an vợ theo cách 'quý tộc' Ảnh 5
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Minh Hằng cho hay ông xã không hề ngăn cản cô tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật mà thay vào đó ủng hộ vợ trên mọi quyết định. Minh Hằng khẳng định cô đã chọn đúng người. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Xem thêm clip: Minh Hằng lần đầu trải lòng sau "đám cưới thế kỉ"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).