Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/04/2023 09:02 (GMT+7)

Miền Bắc sẽ tạm thời chấm dứt khiến hiện tượng mưa phùn, nồm ẩm

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, trong ngày và đêm 12/4 thời tiết ở phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác.

Thông tin từ ông Nguyễn Văn Hưởng - Trưởng phòng Dự báo thời tiết Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, hiện tượng mưa phùn, nồm ẩm ở miền Bắc đang diễn ra theo đúng như quy luật các năm. "Việc nồm hoạt động như hiện nay là phù hợp với quy luật. Thông thường phải hết tháng 4 thì nồm ẩm mới có thể giảm hẳn".

Miền Bắc sẽ tiếp tục duy trì kiểu thời tiết mưa phùn, sương mù, độ ẩm trong không khí cao dẫn đến hiện tượng nồm ẩm trong vài ngày tới.

tm-img-alt
Thủ đô Hà Nội ngày 12/4 trời nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù.

Theo Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, trong ngày và đêm 12/4 thời tiết ở phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Riêng khu vực Tây Bắc ngày nắng, có nơi có nắng nóng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ.

"Đến ngày 15/4, miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh yếu khiến hiện tượng mưa phùn, nồm ẩm tạm thời chấm dứt. Do chịu ảnh hưởng không khí lạnh yếu, miền Bắc sẽ có mưa rào và dông. Tuy nhiên, sau đợt không khí lạnh yếu từ ngày 15/4, miền Bắc lại quay lại kiểu thời tiết như hiện tại, mưa phùn và nồm ẩm. Nửa cuối tháng 4, khả năng miền Bắc sẽ có những đợt nắng nóng cục bộ", ông Nguyễn Văn Hưởng đưa ra nhận định.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.