Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/09/2023 13:46 (GMT+7)

Midu từng bật khóc khi nghe bạn học nhận xét điều này về mình?

Theo dõi GĐ&PL trên

Midu cho biết cô từng muốn đổi tên thật vì bị bạn bè chê 'sến'.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu đã chia sẻ về câu chuyện khi còn ngồi trên ghế nhà trường bị bạn học chê bai ngoại hình.

Bên cạnh đó, cô còn cho biết đã khóc với bố mẹ nhiều ngày với mong muốn được đổi tên thật.

Midu từng từng bật khóc khi nghe bạn học nhận xét điều này về mình? Ảnh 1
Midu.

Cụ thể nữ diễn viên cho biết: "Hồi nhỏ đi học, một ngày đẹp trời có nhỏ bạn hơi hơi thân nói với mình "Bạn có thấy cái mũi của bạn quái dị không, nó cao quá mà mặt bạn nhỏ xíu. Cao vậy xấu lắm bạn nhìn tụi tôi có ai như vậy đâu, nhìn bạn như người ngoài hành tinh". Vậy mà hồi nhỏ mình tưởng vậy là xấu thiệt tại thấy trong lớp không có đứa nào mũi giống mình hết, về buồn quá trách tại ba mẹ".

Midu từng từng bật khóc khi nghe bạn học nhận xét điều này về mình? Ảnh 2
Midu khéo léo khoe thêm ảnh của bố mẹ khi còn trẻ.

Chưa dừng lại ở đó, tên thật của Midu là Mỹ Dung cũng khiến cô bị bạn học chê bai: "Hồi nhỏ xíu còn lợi hại hại hơn, đi học bạn chê tên Mỹ Dung sến quá. Về khóc mấy ngày tạo sức ép bắt ba mẹ đổi tên. Giờ lớn rồi mới thấy hồi xưa mình dễ nghe lời bạn ghê, may là ba mẹ không chiều theo, chiều theo là hỏng rồi".

Midu từng từng bật khóc khi nghe bạn học nhận xét điều này về mình? Ảnh 3
Từ khi chập chững bước vào giới showbiz cho đến nay, Midu luôn là một trong những sao nữ được khán giả đánh giá cao về ngoại hình

Câu chuyện Midu từng bị bạn học nhận xét tiêu cực về vẻ bề ngoài đã thu hút một lượng lớn khán giả. Đa số đều bất ngờ khi biết người đẹp bị chê bai về ngoại hình ngay từ khi còn nhỏ: "Chắc do chị xinh quá nên bị ghen tỵ nói vậy cho chị sợ chị tự hại chính mình đó ạ", "Trộm vía tốt quá, giờ Du thứ cũng đẹp cả", "Rồi giờ bạn đi sửa mũi chưa", "Ba mẹ em thật là sáng suốt. Tuổi trẻ em bồng bột, nông nổi quá".....

Midu từng từng bật khóc khi nghe bạn học nhận xét điều này về mình? Ảnh 4
Bỏ qua mọi lời bàn tán về nhan sắc, Midu vẫn duy trì vẻ đẹp tự nhiên và nhan sắc ngày càng lên hương rõ rệt

Xem thêm clip: SAOstream Midu bật mí tật xấu Trịnh Thăng Bình trong phim Nhân Duyên

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.